Huy Khánh và Tiết Cương gây bất ngờ khi bị âm tiền ngay vòng 1

Tập 17 Chơi phải thắng với sự góp mặt của diễn viên Huy Khánh và diễn viên Tiết Cương. Cặp đôi diễn viên được cho là có gương mặt giống nhau như hai anh em và thường làm cho khán giả nhầm lẫn này sẽ thể hiện ra sau trong phần chơi ngày hôm nay, cùng theo dõi bài viết nhé.

Câu chuyện của tập này kể về hoàn cảnh gia đình chú Nguyễn Văn Tê, năm nay 71 tuổi, hiện đang làm bảo vệ dân phố và có nhiều thành tích bắt tội phạm. Con trai út của chú Tê không may qua đời, để lại hai đứa cháu gái nội mà chú Tê và vợ cùng chăm sóc từ lúc một tuổi cho đến bây giờ.

Gia đình chú Tê trải lòng tại chương trình. Ảnh: SEN VÀNG

Chú Tê tâm sự: “Tôi bây giờ rất là tham sống, sống thêm vài chục năm để có thể lo cho hai cháu nên người".

Xúc động với hoàn cảnh của chú Tê, hai diễn viên Huy Khánh và Tiết Cương tự hứa với lòng sẽ cố gắng hết mình nhằm mang lại phần thưởng lớn nhất có thể dành tặng cho gia đình chú Tê. 

Bước vào vòng 1, cặp đôi Huy Khánh, Tiết Cương gây bất ngờ khi lập kỷ lục “bị âm tiền” ở ngay câu hỏi đầu tiên. Cụ thể cặp đôi diễn viên trả lời sai và bị trừ một triệu đồng.

Đến những câu hỏi tiếp theo, Huy Khánh, Tiết Cương lấy lại phong độ và trả lời đúng cả 3 câu, quay được 1,5 triệu đồng trước khi khép lại vòng chơi đầu tiên.

Cặp đôi Huy Khánh và Tiết Cương. Ảnh: SEN VÀNG

Đến vòng chơi thứ 2, Huy Khánh, Tiết Cương tiếp tục gây bất ngờ khi bị trừ 1,5 triệu đồng do trả lời sai ở ngay câu hỏi đầu tiên, đưa số tiền 0 đồng trước sự “ngỡ ngàng” của MC Nguyên Khang.

Tuy nhiên cặp đôi diễn viên đã xuất sắc trả lời đúng cả 6 câu hỏi còn lại và giành được 8,5 triệu đồng ở vòng 2. Ảnh: SEN VÀNG

Ở vòng chơi thứ 3, cặp đôi diễn viên Huy Khánh, Tiết Cương liên tục trả lời đúng và mang về thêm 10,5 triệu đồng, nâng tổng số tiền lên thành 19 triệu đồng. MC Nguyên Khang tặng thêm một triệu đồng nữa và như vậy gia đình ông Tê nhận được 20 triệu đồng.

Khép lại tập 17 Chơi phải thắng với những tấm lòng từ các nghệ sĩ, chương trình được phát sóng lúc 21 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm