Huy Vũ bị phạt hít đất tại 'Bản lĩnh ngôi sao'

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Bản lĩnh ngôi sao tuần này chào đón sự tham gia của dàn khách mời là diễn viên Mai Ka, Lạc Hoàng Long, nghệ sĩ Huyền Trâm và đối thủ của họ là Ca sĩ – diễn viên Mỹ Ngọc, Huy Vũ, diễn viên Trường Thịnh.

Dàn nghệ sĩ mang lại hàng loạt khoảnh khắc hài hước với những thử thách dở khóc dở cười khi đến với chương trình.

Hai đội chơi tại chương trình. Ảnh: CTCC

Chương trình với thử thách đập bong bóng và đeo tai nghe truyền câu ca dao tục ngữ. Trường Thịnh nhờ lợi thế chiều cao đưa chùm bóng lên cao làm khó Mai Ka. Thử thách chỉ trong ba phút nhưng phải mất hết hai phần ba thời gian nghệ sĩ Huyền Trâm mới đập được bóng.

Mai Ka và Huyền Trâm điềm tĩnh và trở thành người gánh team. Hai cô nàng lần lượt truyền thông tin cho nhau, Lạc Hoàng Long cũng cố gắng nắm bắt tín hiệu từ đồng đội khi thời gian hết dần.

Diễn viên Mai Ka, Lạc Hoàng Long và nghệ sĩ Huyền Trâm.

Lượt chơi của Mỹ Ngọc - Huy Vũ - Trường Thịnh lại rộn ràng và có nhiều tình huống cười ra nước mắt. Vốn là người ít chơi gameshow thêm phần chưa hiểu ý nhau, cả Trường Thịnh và Huy Vũ đều thể hiện sự lúng túng.

Mặt khác, bộ ba gây rối Mai Ka - Lạc Hoàng Long - Huyền Trâm đồng lòng kéo nhau ra cản trở, liên tục làm khó đội bạn khiến phần chơi gây cấn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, sau nhiều trở ngại cô gái duy nhất của đội Thích thì chiều - Mỹ Ngọc cũng kịp thời ghi nhớ để mang về hai từ khóa đúng cho đội của mình.

 Vòng 1 Tâm đầu ý hợp. Nguồn: CTCC

Phần chơi Đôi tay khéo léo với nhiệm vụ chuyền bóng rổ. Thử thách lần này khiến dàn khách mời tốn kha khá sức lực bởi yêu cầu mỗi người phải di chuyển bằng mông. Tuy là thành viên lớn tuổi nhất nhưng nghệ sĩ Huyền Trâm lại lăn xả hết mình, không ngần ngại giành giật bóng rổ với đàn em.

Phía bên này, vô tình được bóng rơi trúng tay Mỹ Ngọc tranh thủ được nước đẩy thuyền nhẹ nhàng ném bóng vào rổ ghi điểm cho đội. 

Sân khấu Bản lĩnh ngôi sao được các khách mời hâm nóng khiến MC Nguyên Khang khoái chí thốt lên.

Cuối cùng, khép lại thử thách với phần thắng tạm nghiêng về đội của Mỹ Ngọc - Huy Vũ - Trường Thịnh.

Phần chơi Đôi tay khéo léo.

Tại phần cuối Chinh phục đỉnh cao tham gia giật micro trả lời câu hỏi. Huy Vũ nóng lòng muốn giúp đồng đội nên đã vi phạm nội quy, mở đầu đã chịu hình phạt hít đất.

Ở một diễn biến khác, Lạc Hoàng Long thấy Trường Thịnh trả lời sai anh chàng cười sảng khoái, cả đội tưởng nam diễn viên biết đáp án nên mừng thầm trong bụng. Nhưng chưa cười được bao lâu Lạc Hoàng Long nhận kết đắng khi trả lời sai, tiếp bước chịu phạt hít đất. 

Phần Chinh phục đỉnh cao.

Sau ba vòng thi đấu, Thích thì chiều của diễn viên Mỹ Ngọc - Huy Vũ - Trường Thịnh về đích với phần thưởng 12 triệu đồng dành cho đội chơi xuất sắc.

Đội Gì cũng được Mai Ka - Lạc Hoàng Long - Huyền Trâm về nhì với số tiền thưởng là 9 triệu đồng

Hai đội chơi nhận giải thưởng.

Đừng bỏ lỡ những tập phát sóng tiếp theo của Bản lĩnh ngôi sao vào lúc 19 giờ 15, thứ hai hàng tuần trên kênh THVL1.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

'Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy' như thế nào ?

(PLO)- Cuốn sách "Học sinh chúng mình 2000 hồi ấy" làm sống lại một vài khoảnh khắc mà mỗi người lớn đều từng là học sinh, từng vui đùa, từng ẩm ương, từng ngớ ngẩn, từng sợ hãi.