Isaac tung phim hành động tặng khán giả ở nhà chống COVID-19

Sau nhiều lời hẹn trên trang cá nhân của mình và fanpage, ca sĩ, diễn viên Isaac đã chính thức ra mắt phim ngắn Vũ khí tối thượng. Như lời Isaac thì Vũ khí tối thượngnhư một món quà giúp mọi người giải trí tại gia trong thời gian cách ly xã hội để tránh nguy cơ lây lan dịch COVID -19.

Vũ khí tối thượng do đạo diễn Lê Thanh Sơn thực hiện với kiểu phim điệp viên, hành động cộng một chút viễn tưởng.

Isaac trong vai điệp viên Agent A. Ảnh: Chụp từ phim

Phim được thực hiện liên tục trong ba tuần với ba ngày quay hết công suất. Phim làm trước khi có chỉ thị cách ly xã hội khá lâu, tuy nhiên để đảm bảo an toàn thì ê kíp vẫn chia ca, chia khu vực để luân phiên làm việc, hạn chế bớt người.

Tuy nhiên, quá trình thực hiện phim vào tháng 2 và 3, chính từ ảnh hưởng do COVID-19 khiến một số thiết bị cần nhập từ Mỹ không thể chuyển về Việt Nam. Thế nhưng, để thực hiện những cảnh quay hành động khá mãn nhãn, ê kíp đã sử dụng mặt cùng lúc ba hệ thống máy khủng Arri Alexa, trong khi phim điện ảnh cũng chỉ quay chừng hai máy. 

Hàng tấn trang thiết bị cùng lượng đèn khủng được vận chuyển và bố trí suốt khu vực quay có diện tích lớn để đảm bảo ánh sáng như ban ngày. 

Agent R chống lại kẻ ác xâm nhập phòng nghiên cứu. Ảnh: Chụp từ phim

Về phía Isaac, dù nếm trải những pha hành động khá bầm dập trong phim khi bị treo trên cao, thả rơi xuống và tung mình bay trong không trung các kiểu do một số cảnh anh không muốn có người đóng thay, thế nhưng anh cho biết đây là những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho vai diễn hành động.

Isaac thường đến trường quay sớm để tập luyện cùng đạo diễn võ thuật và cascadeur. Mỗi khi quay xong anh không nghỉ mệt mà tranh thủ ngồi lại với ê kip để duyệt từng khung hình xem mọi thứ đã hoàn thiện hay chưa.

Cũng có lúc Agent R gục ngã. Ảnh: Chụp từ phim

Vũ khí tối thượng câu chuyện của băng đảng kẻ ác kéo đến nơi các nhà khoa học đang làm việc, cũng là nơi đang lưu giữ một món đồ bí mật.

Nữ hacker Agent M (siêu mẫu Huỳnh Tiên) bất ngờ trước hình ảnh của cuộc tấn công khiến cô buộc phải đưa ra quyết định quan trọng, giao chiếc vali bí mật cho điệp viên Agent R (Isaac). Agent M đã hỗ trợ Agent R quan sát hệ thống camera để điệp viên Agent R vượt qua các đối thủ.

Chiến thắng cuối cùng thuộc về người biết sử dụng Vũ khí tối thượng. Ảnh: Chụp từ phim

Nói về Vũ khí tối thượng, đạo diễn Lê Thanh Sơn hào hứng tâm sự: “Phim thương mại khác xa phim điện ảnh về thời lượng, việc kể một câu chuyện trong 30 giây, hay 1, 2 phút bình thường không khó lắm. Tuy nhiên, thể loại hành động mang màu sắc điện ảnh như thế này là không nhiều.

Tôi quyết định phủ lên câu chuyện một sắc màu không gian kiểu hành tinh khác lạ và kéo dài năm phút. Tôi mê phim khoa học viễn tưởng và là game thủ lâu năm nên được thực hiện câu chuyện đúng chủ đề mình thích thật sự là quá thú vị”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm