Jang Mi kể về lần đầu vào bếp thất bại thảm hại

Tập 11 Chọn đâu cho đúng mùa 2 với sự góp mặt của hai ca sĩ khách mời là Jang Mi và Emma Nhất Khanh. Cùng với sự dẫn dắt quen thuộc của MC Ngô Kiến Huy.

Tại hậu trường, Jang Mi cũng tiết lộ rằng mặc dù sở hữu lượng khán giả đông đảo cho dòng nhạc bolero nhưng giọng ca ngọt ngào đến từ Cà Mau vẫn tỏ ra khiêm tốn.

Cô khẳng định bản thân không phải là một ca sĩ hay cô gái hoàn hảo như mọi người nghĩ, thay vào đó cô luôn có những sai lầm, thiếu sót khó tránh khỏi trong nghề lẫn cuộc sống.

Jang Mi tham gia tại chương trình. Ảnh: CTCC

Trước buổi ghi hình, Jang Mi cũng tâm sự, do công việc cũng bận rộn nên hầu như cô không có thời gian để chăm coi chuyện bếp núc trong nhà. Phần vì gia đình có người giúp việc, đỡ đần mọi chuyện nên chuyện bếp núc chẳng khác nào là thử thách lớn đối với nữ ca sĩ.

Gạt chuyện bếp núc vụng về sang một bên, Jang Mi cũng cho biết, mặc dù trong năm vừa qua khá khó khăn đối với cô nhưng năm nay, lại là năm đáng kì vọng với những dự án âm nhạc mới khi cô vừa ra mắt MV Nhớ thương làm chi cách đây không lâu và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Jang Mi cùng đội chơi.

Được biết, Jang Mi là nữ ca sĩ trẻ được khán giả yêu quý bởi giọng hát ngọt ngào của miền Tây, được người hâm mộ yêu quý gọi là thánh nữ bolero, cùng với đó là nét đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng khiến ai cũng nao lòng khi gặp cô.

Trở lại với chương trình, Jang Mi sẽ cùng với bốn đồng đội của mình đối đầu với đội của Emma Nhất Khanh. Tại đây, cả hai sẽ cùng trải qua hai vòng đấu để bảo toàn số lượng thành viên cao nhất có thể trước những chiếc két sắt khổng lồ.

Đội của Emma Nhất Khanh.

Với áp lực thời gian, cuộc chiến giành lấy giải thưởng trị giá 100 triệu đồng của hai nữ ca sĩ không hề nhẹ nhàng như cá tính của họ.

Đứng trước những sự lựa chọn vô cùng hóc búa ở các câu hỏi thuộc mọi lĩnh vực trong đời sống xã hội, họ cũng phải tỏ ra bối rối.

Bên cạnh áp lực thời gian, những chiếc két sắt khổng lồ đang treo lơ lửng đang chờ cả hai mắc sai lầm để đổ sập xuống càng khiến các khách mời không khỏi thót tim.

 Jang Mi chia sẻ tại chương trình. Nguồn: CTCC

Đón xem tập 11 Chọn đâu cho đúng mùa 2 phát sóng vào lúc 20 giờ 30, ngày mai, 10-5 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm