John Cena mời Robert Downey Jr. vắt sữa trong trailer mới

Ngay khi những thông tin đầu tiên của Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại(tựa gốc: Dolittle) bị rò rỉ, các fan vũ trụ điện ảnh Marvel đã lập tức phát sốt với màn tái ngộ của cặp chú cháu Iron Man Robert Downey Jr và Spiderman Tom Holland.  

Lần lượt các nhân vật của Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại là cô vịt Dab Dab, vẹt Poly, khỉ đột Chee Chee, sóc Kevin, đà điểu Plimpton, gấu Bắc Cực Yoshi, hổ Barry đều xuất hiện và được yêu cầu nhập vai vào một phân đoạn điện ảnh kinh điển.

Dab Dab do nữ diễn viên đoạt giải Oscar Octavia Spencer lồng tiếng mô tả lại phân đoạn nổi tiếng trong bom tấn Saw và được Robert Downey Jr "duyệt" ngay lập tức.

John Cena mời Robert Downey Jr. vắt sữa trong trailer mới ảnh 1

Sao nữ gạo cội Emma Thompson dưới hình dạng vẹt Poly hào hứng nhấn ga để hóa thân vào siêu phẩm tốc độ Fast & Furious. Và kết quả là cô vẹt hạ cánh không an toàn trong một góc phòng tuyển vai.

John Cena mời Robert Downey Jr. vắt sữa trong trailer mới ảnh 2

Đến lượt khỉ đột hay lo lắng Chee Chee đứng trước máy quay, "ngôi sao phim Bohemian Rhapsody" Rami Malek thoại câu nói của bé út đáng yêu trong Despicable Me khiến người xem không nhịn nổi cười.

Sóc Kevin do nam diễn viên da màu Craig Robinson lồng tiếng thể hiện lại đoạn diễn cực ngầu của Al Pacino trong phim Scarface. Chú đà điểu ngượng ngùng Plimpton do sao hài Kumail Nanjiani lồng giọng nhập vai của Julia Roberts trong phim tình cảm Notting Hill.

Còn đô vật John Cena lại đáng yêu chưa từng thấy khi vào vai chú gấu Yoshi mời Robert Downey Jr. vắt sữa mình.

John Cena mời Robert Downey Jr. vắt sữa trong trailer mới ảnh 4

Kết thúc buổi tuyển vai, Voldemort Ralph Fiennes xuất hiện trong hình hài hổ Barry, dọa sẽ “xơi tái” Robert Downey Jr. tại chỗ nếu Người sắt không đánh giá cao màn hóa thân thành khủng long trong Jurassic Park của cậu.

John Cena mời Robert Downey Jr. vắt sữa trong trailer mới ảnh 5

Tuy nhiên, nhân vật được khán giả mong đợi nhất là chú chó Jip do Tom Holland lồng tiếng vẫn chưa "xuất đầu lộ diện". Nhân vật vô cùng quan trọng này vẫn được nhà sản xuất "ém hàng" đến cùng, hứa hẹn nhiều bùng nổ khi cặp đôi Jip và bác sĩ Dolittle chính thức hội ngộ khán giả.

John Cena mời Robert Downey Jr. vắt sữa trong trailer mới ảnh 6

Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại là bộ phim được lấy cảm hứng từ tập truyện thiếu nhi cùng tên vô cùng nổi tiếng về vị bác sĩ có khả năng nói chuyện với động vật. Từng có nhiều bản điện ảnh thành công trước đó nhưng bộ phim lần này sẽ có phần hình ảnh và kỹ xảo được đầu tư hoành tráng chưa từng thấy.

Trong kịch bản, sau khi vợ qua đời, bác sĩ Dolittle sống tách biệt với thế giới bên ngoài. Anh được hoàng gia triệu tới khi nữ hoàng Anh bị bệnh. Dolittle đã dấn thân trong hành trình phiêu lưu đầy nguy hiểm đến hòn đảo thần thoại để tìm ra phương thuốc chữa bệnh.

John Cena mời Robert Downey Jr. vắt sữa trong trailer mới ảnh 7

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên lồng tiếng toàn sao hạng A sẽ được ra mắt vào đúng dịp tết âm lịch năm nay. Cuộc phiêu lưu hấp dẫn và ý nghĩa của Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại sẽ là món quà đầu năm tuyệt vời cho cả gia đình.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm