JYJ phải đối mặt với sự trừng phạt từ KCDC vì đưa tin sai lệch

Jae Joong (thành viên nhóm JYJ) có khả năng phải đối mặt với sự trừng phạt từ Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) vì đã đưa thông tin sai lệch có liên quan đến COVID-19.

Như đã thông báo trước đó, Jae Joong đã khiến người hâm mộ và cư dân mạng ngạc nhiên, tức giận khi anh thông báo rằng anh phải nhập viện vì COVID-19. Sau đó, anh thừa nhận rằng đó là một trò đùa Cá tháng tư.

Jae Joong đã xuất hiện trên các chương trình âm nhạc Nhật Bản chỉ một ngày trước đó. Vì vậy nhiều người đã lo sợ khi anh đưa thông tin về việc mình đã nhiễm COVID-19. 

Mặc dù Jae Joong đưa ra tuyên bố bày tỏ lời xin lỗi sau đó, anh có thể phải đối mặt với sự trừng phạt của Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC).

Jae Joong sẽ phải nhận án phạt và chịu trách nhiệm về hành vi đưa tin sai lệch của mình. Ảnh: Koreanindo

Ngày 1-4, KCDC nói với truyền thông: "Chúng tôi đang xem xét tình hình liên quan đến vụ án của Jae Joong. Điều này liên quan đến việc truyền bá thông tin sai lệch, vì vậy chúng tôi sẽ đưa ra hình phạt xứng đáng cho hành vi đùa giỡn như vậy". 

Cơ quan cho biết thêm điều này đòi hỏi phải xem xét nội bộ vì nó được thực hiện bởi một người nổi tiếng trên phương tiện truyền thông xã hội.

Theo luật hiện hành, những người bị kết tội có thể bị kết án năm năm tù hoặc phạt 10 triệu won".


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm