Kang Phạm vượt mặt Xuân Nghi 'ẵm' giải thưởng 10 triệu đồng

Truy tìm cao thủ tuần này chào đón bốn nghệ sĩ khách mời được yêu thích gồm: bộ ba ca sĩ Khánh Hoàng, Xuân Nghi, Minh Sang và diễn viên Kang Phạm. Trong đó, Xuân Nghi, Minh Sang và Kang Phạm đã từng tham gia và có kinh nghiệm ở trò chơi truy tìm Cao thủ biết tuốt đầy hấp dẫn và kịch tính.

Gặp lại Kang Phạm, Xuân Nghi nhanh nhảu mời gọi trở thành đồng minh để hạ bệ hai người chơi còn lại. Khánh Hoàng là khách mời mới toanh của chương trình không chút e dè trước mưu kế của đồng nghiệp.

Nam ca sĩ dõng dạc tuyên bố lý do đến với cuộc chơi là vì rất nhiều tiền và không quên rủ rê Minh Sang hợp tác khiến Minh Xù cười lăn. 

Diễn viên Kang Phạm. Ảnh: SEN VÀNG

Ở vòng Dò tìm, các nghệ sĩ tỏ ra thần bí khi lập luận cho các đáp án của từng câu hỏi. Minh Sang trở nên đáng nghi ngờ bởi những biểu hiện lạ là trả lời một đằng nhưng khi chốt lại một nẻo.

Tiếp theo là Xuân Nghi, nữ ca sĩ xinh đẹp luôn xuất sắc trả lời được các câu hỏi khó của chương trình.

Xuân Nghi. Ảnh: SEN VÀNG

Tuy nhiên, giọng ca tuổi thơ giải thích rằng những câu này nằm trong tầm kiến thức và cũng một phần nhờ may mắn. Khánh Hoàng cũng nằm trong diện tình nghi vì mới xuất hiện lần đầu nhưng nói quá nhiều.

Sau khi đấu tố qua lại thì cả Xuân Nghi và Khánh Hoàng đều nhận được hai phiếu loại, đồng nghĩa không có khách mời phải dừng chân tại vòng này. 

Sau đó, các nghệ sĩ đến với câu hỏi kiến thức như sau: "Lê Bích Phương, vận động viên duy nhất giành được huy chương vàng cho Việt Nam tại ASIAD 16 (tổ chức tại Quảng Châu năm 2016) thuộc môn thể thao nào?". Cả bốn người chơi đều cho rằng đó là môn Điền kinh.

Trong đó, Minh Sang cho biết anh phân vân giữa Điền kinh và Karate. Cuối cùng, đáp án lại là Karate khiến các người chơi khác cười lên vì ngầm hiểu. Nhờ đó, Minh Sang ra đi với ba phiếu loại.

diễn biến khác, người bạn chung thuyền Khánh Hoàng cũng lui về ghế đợi ở lượt bình chọn tiếp theo.

Kang Phạm xuất sắc giành chiến thắng với giải thưởng 10 triệu từ chương trình. Ảnh: SEN VÀNG

Trong cuộc thi ở vòng Lộ diện thì Kang Phạm chính là người thắng cuộc vì đã dịch chuyển thành công điểm của Khánh Hoàng, Cao thủ biết tuốt tuần này. Bên cạnh đó, Xuân Nghi cũng may mắn về nhì với chức năng Phong tỏa.

Đón xem Truy tìm cao thủ được phát sóng lúc 19 giờ 15, thứ Tư hàng tuần trên kênh THVL1.



Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.