KCON mang đến lễ hội âm nhạc Kpop trực tuyến lớn nhất mùa hè

Người hâm mộ Kpop từng xem lễ hội KCON hằng năm sẽ dễ dàng nhận ra tất cả mọi thứ văn hóa Kpop tại Hàn Quốc kể từ năm 2012 đã phát triển hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, mối lo ngại của người hâm mộ liên quan đến dịch bệnh toàn cầu COVID-19 đã chuyển hội nghị văn hóa Kpop lớn nhất thế giới sang phát sóng trực tuyến và mọi người có thể tận hưởng âm nhạc đỉnh cao tại nhà.

KCON: TACT 2020 summer sẽ phát sóng trực tuyến trong mùa hè năm nay. Ảnh: Forbes

KCON đã công bố lịch trình cũng như nội dung chương trình vào ngày 13-5 mang tên KCON: TACT 2020 summer

Sự kiện đầu tiên này nhằm mục đích mang đến một buổi hòa nhạc và trải nghiệm lễ hội tương tự kỹ thuật số cho người hâm mộ tại nhà.

Trong bảy ngày đầy đủ, KCON: TACT sẽ mang đến nội dung trực tiếp và được ghi âm trước.

Chương trình bao gồm các buổi biểu diễn trực tiếp từ các hoạt động Kpop, nội dung hậu trường, các buổi gặp gỡ và chào hỏi, các ban lãnh đạo có ảnh hưởng, hợp tác và nhiều hơn thế nữa.

KCON: TACT 2020 summer quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu hứa hẹn mang đến người hâm mộ trải nghiệm lễ hội âm nhạc Kpop tuyệt vời nhất. Ảnh: Forbes

Công nghệ xung quanh KCON: TACT cũng được thiết lập đặc biệt ấn tượng. 

Trong thông cáo báo chí từ KCON cũng đã chia sẻ rằng lễ hội kỹ thuật số của họ sẽ bao gồm khoảng 30 nghệ sĩ và những người có ảnh hưởng mà người hâm mộ sẽ có thể tương tác qua các cuộc trò chuyện video trực tiếp, các cuộc gặp mặt trực tiếp giữa người hâm mộ với khách mời và nhiều hơn nữa. 

KCON: TACT cũng được cho là một trải nghiệm có tính tương tác cao với các luồng trực tiếp cung cấp phụ đề tiếng Anh và kết hợp công nghệ VR và AR.

Hiện tại KCON: TACT 2020 summer vẫn đang trong quá trình chuẩn bị nên các khách mời và người nổi tiếng vẫn chưa được chính thức công bố đến người hâm mộ.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm