Kha Ly tuyên bố với chồng Thanh Duy: “Chơi hết tiền em bù”

Cụ thể ở vòng chơi cuối cùng, hai vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy xuất sắc mang về thêm đến 8,5 triệu, nâng tổng số tiền chiến thắng lên thành 17 triệu đồng, đây cũng chính là số tiền kỷ lục hiện tại mà khách mời giành được từ chương trình Chơi phải thắng

Vợ chồng Thanh Duy và Kha Ly. Ảnh: SEN VÀNG

Cặp nghệ sĩ xuất hiện trong tập 6 Chơi phải thắng được MC Nguyên Khang giới thiệu là hai vợ chồng luôn song hành cùng với nhau, ăn cũng có nhau, tham gia thi tài cũng có nhau, đóng phim cũng có nhau. Đó là cặp vợ chồng diễn viên Kha Ly và Thanh Duy. 

Câu chuyện của tuần này là hoàn cảnh của anh Đinh Văn Nhẹ, hiện đang tạm trú tại Thuận An, Bình Dương. Gia đình anh có hai bé gái, bé lớn 6 tuổi đang học lớp một và một bé bốn tháng tuổi mắc căn bệnh úng thủy não, hiện đang nằm viện tại bệnh viện Nhi Đồng 2.

Kha Ly xúc động với hoàn cảnh của gia đình anh Nhẹ. Ảnh: SEN VÀNG

Nghe đến đây, hai vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy đã không kiềm được những giọt nước mắt thương cảm. Kha Ly còn xúc động hơn khi biết anh Nhẹ cùng quê An Giang với mình, đồng thời hai vợ chồng còn hứa cố gắng hết sức mình để mang về một số tiền giúp đỡ cho gia đình anh Nhẹ.

Vòng 1 của chương trình diễn ra ngay sau đó, với các câu hỏi dẫn về từ khóa về nghề làm muối, hai vợ chồng xuất sắc trả lời đúng cả năm câu hỏi và giành được 4,5 triệu.

Đến vòng 2, đứng trước lựa chọn gửi hoặc không gửi tiền vào ngân hàng, Kha Ly kiên quyết chọn phương án không gửi, thậm chí nữ diễn viên còn tuyên bố: “Lỡ mà chơi thua 4,5 triệu thì Kha Ly bù”.

Đến vòng chơi cuối cùng, hai vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy xuất sắc mang về thêm đến 8,5 triệu, nâng tổng số tiền chiến thắng lên thành 17 triệu đồng, đây cũng chính là số tiền kỷ lục hiện tại mà khách mời giành được từ chương trình Chơi phải thắng

Hai vợ chồng Kha Ly và Thanh Duy còn tặng thêm ba triệu, số tiền bây giờ 20 triệu đồng nhằm giúp anh Nhẹ có thể trang trải cuộc sống và chữa bệnh cho con. Kết thúc tập 6 Chơi phải thắng, mời quý khán giả cùng đón xem tập 7 phát sóng lúc 21 giờ thứ ba, ngày 19-1 trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm