Khả Ngân, Quốc Anh lạnh run khi đóng phim ở Đà Lạt

Đối với Khả Ngân, Đà Lạt là địa điểm yêu thích của cô, cô cũng thường xuyên lên đây nghỉ ngơi, đi chơi. Nhưng khi là nữ diễn viên chính của bộ phim Bí mật của gió, Ngân cảm thấy thực sự không thoải mái như những lần đi chơi trước đi vì cô phải dậy sớm, phải chịu những cơn lạnh.

Khả Ngân chia sẻ: “Không khí Đà Lạt thích nhất là… ngủ, trời lạnh mà, ngủ là đã nhất. Nhưng mà phim có nhiều cảnh quay buổi sáng sớm nên không được ngủ nướng và đúng là vừa make up mà vừa buồn ngủ.

Phải uống cà phê liên tục để chống lại cơn lạnh đang làm cho cơ thể chỉ muốn cuộn trong chăn ấm cho sướng. Nhưng trong đoàn làm phim, mọi người đều rất vui vẻ với nhau. Đặc biệt là đạo diễn Bình luôn quan tâm hỏi thăm và còn hay nói chuyện vui nữa nên dù cho những buổi quay sớm quả thực không dễ chịu chút nào nhưng cũng rất đáng nhớ”.

Trong khi đó đối với Quốc Anh trong vai hồn ma điển trai Phong, theo lý thuyết, “ma” thì sợ gì lạnh.

"Vào TP.HCM thì hầu hết không khí ở đây rất nóng nên khi có có dịp được đóng phim trên Đà Lạt cảm thấy như ở nhà, thấy lạnh khủng khiếp. Lạnh nhất là bình minh, lúc đó phải dậy sớm để tới địa điểm đóng phim nhưng cơ thể vẫn còn đang ngái ngủ.

Trời thì còn rất nhiều sương chưa tan hết, chỉ là cảm thấy muốn ôm ai đó cho ấm mà không ôm được. Thêm nữa là Khả Ngân trong phim là một cô bé bình thường có áo khoác. Tôi đã là ma, làm gì được áo khoác chỉ vỏn vẹn một áo ba lỗ, một áo sơmi vẫn bị lạnh run dù em là người gốc Bắc”.

Cả Khả Ngân và Quốc Anh đều rất hứng thú với không khí lạnh, khi cả hai rất thích thổi hơi thở vào trong không khí và nhìn thấy làn hơi như khói của mình trong tiết trời lạnh buốt của Đà Lạt.

Còn rất nhiều bí mật sẽ được bật mí trong hậu trường của Bí mật của gió từ đây cho đến ngày bộ phim được ra mắt khán giả toàn quốc.

Bí mật của gió dự kiến ra mắt vào ngày 31-1-2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm