Khả Như, Liêu Hà Trinh bật khóc với hoàn cảnh nhân vật

Câu chuyện về hoàn cảnh gia đình cô Lê Mộng Quyên, 56 tuổi ở tỉnh Tây Ninh. Hai vợ chồng cô Quyên không có con cái, chồng cô thì phải chạy thận liên tục 12 năm ở bệnh viên Chợ Rẫy. Mọi thu nhập đều trông cậy và công việc buôn bán nhỏ của cô Quyên nên gia đình ngày càng kiệt quệ vì viện phí.

Chứng kiến sự hy sinh của cô Quyên, cả Khả Như và Liêu Hà Trinh đều không kiềm được những giọt nước mắt xúc động.

Hai nghệ sĩ tự hứa sẽ chơi hết sức mình để kiếm được càng nhiều tiền càng tốt, nhằm giúp cho cô Quyên có một khoản tiết kiệm và duy trì việc chạy thận của chồng cô.

Khả Như và Liêu Hà Trinh bật khóc vì xúc động. Ảnh: SEN VÀNG

Vòng 1 với các câu hỏi về hành trình của đội tuyển U23 Việt Nam giành huy chương bạc giải bóng đá U23 châu Á. Hai chị em Khả Như và Liêu Hà Trinh xuất sắc trả lời đúng cả 5 câu hỏi, giành được 4,5 triệu đồng.  

Ở vòng 2, Khả Như và Liêu Hà Trinh chọn phương án gửi tiền vào ngân hàng, cả hai tiếp tục xuất sắc trả lời đúng 6 câu hỏi và nâng tổng số tiền lên thành bảy triệu đồng. 

Liêu Hà Trinh thực hiện vòng quay may mắn. Ảnh: SEN VÀNG

Đến vòng chơi cuối cùng, dưới sự cổ vũ của khán giả, Khả Như và Liêu Hà Trinh thay đổi quyết định không gửi tiền vào ngân hàng nữa. Với những vòng quay may mắn, hai nghệ sĩ đã mang thêm về gần chín triệu đồng, nâng tổng số tiền lên thành thành 15.818.000 đồng.

Khách mời trao giải thưởng cho vợ chồng cô Lê Mộng Quyên. 

Hai chị em Khả Như và Liêu Hà Trinh quyết định làm tròn số tiền lên thành 30 triệu đồng, nhằm giúp cho vợ chồng cô Quyên có thêm tiền sắm sửa khi Tết đang cận kề. 

Chương trình Chơi phải thắng phát sóng vào lúc 21 giờ thứ ba hằng tuần trên THVL1

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm