Khiêm gieo vào đầu Thanh Vân nỗi ác cảm với Đăng Duy trong Canh bạc tình yêu

Cho rằng ông Phát Thuận chỉ muốn dạy con trai quyền lực và cả hai cha con đều coi khinh người nghèo khó, Khiêm đã gieo vào đầu Thanh Vân nỗi ác cảm với cha con họ. Cô càng quyết tâm giúp người yêu tìm được bằng chứng đưa kẻ ác ra pháp luật.

Tuy nhiên, Thanh Vân phân vân vì không biết bằng cách nào có thể vào được nhà Đăng Duy. Khiêm nhanh nhẹn đưa cho cô xem mẫu tin tuyển người chăm sóc bệnh nhân mà gia đình Đăng Duy đang tuyển.

Khiêm đã gieo vào đầu Thanh Vân nỗi ác cảm về Đăng Duy. Ảnh: SEN VÀNG

Hoang mang khi không biết bắt đầu từ đâu và lo lắng khi phải giấu mẹ việc làm này nhưng vì quá yêu Khiêm và muốn bảo vệ người lương thiện như anh, Thanh Vân chấp nhận nhiệm vụ này. 

Thanh Vân (Vân Trang thủ vai). Ảnh: SEN VÀNG

Về thăm mẹ, Thanh Vân thoáng không vui khi nghe Khiêm nói dối với bà Nhàn về công việc của cô. Tuy nhiên, vốn tính cách ngây thơ, dễ tin người, Thanh Vân khẳng khái tin rằng: “Trên đời này em biết chắc có hai người không gạt em, một là mẹ, hai là anh!”.

Thanh Vân đi đến nhà Chủ tịch tập đoàn Phát Đạt xin việc làm. Ảnh: SEN VÀNG

Mang niềm tin mãnh liệt về nhiệm vụ làm nội gián để diệt trừ kẻ xấu, bảo vệ người lương thiện, Thanh Vân hăng hái đi đến nhà Chủ tịch tập đoàn Phát Đạt xin việc làm. Và người cô gặp đầu tiên là người vô cảm Đăng Duy.

Đăng Duy (Lương Thế Thành thủ vai). Ảnh: SEN VÀNG

Chưa kịp lấy lại tinh thần thì Thanh Vân tiếp tục bị dì Tư trách mắng khiến cô lo lắng. Duy chỉ có bà Thúy là ân cần và hiền hòa với Thanh Vân. Mẫu tin đăng tìm người chăm sóc Mỹ Ngọc cũng là do bà đã đăng nên Đăng Duy không hề biết chuyện này.

Cả Duy và dì Tư đều phản đối Thanh Vân vào nhà này khiến bà Thúy cũng khó xử. Đúng lúc Thanh Vân tưởng chừng sẽ không nhận được việc thì Mỹ Ngọc xuất hiện.

Khiêm (Minh Luân thủ vai). Ảnh: SEN VÀNG

Hết sức vui mừng vì nhận ra chị đẹp, Mỹ Ngọc kiên quyết không cho Thanh Vân rời đi. Trước thái độ của em gái, Đăng Duy đành phải nhún nhường nhận Thanh Vân vào làm việc. Nhưng, cả Đăng Duy và dì Tư luôn nhìn về Thanh Vân đầy hoài nghi và cả sự ác cảm.

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm