Canh bạc tình yêu, tập 45:

Khiêm tỉnh lại sau cơn say quá chén, giật mình thấy nằm cạnh gái xinh

Nhìn thấy vẻ ưu tư của cô gái ngày thường đầy lạc quan, năng động, Đăng Duy lo lắng, tiến lại gần trò chuyện. Anh mời cô vào nhà kho cùng mình để cô được tận mắt nhìn thấy những bí mật mà bấy lâu nay cô luôn muốn tìm hiểu.

Trong căn nhà kho, bao nhiêu ký ức đau thương được Đăng Duy tái hiện và gửi gắm trên các bức tượng thạch cao, trên đoạn rễ cây mà anh đã nhặt được nơi mẹ mình gặp tai nạn khiến Thanh Vân bồi hồi.

Đăng Duy. Ảnh: SEN VÀNG

Anh cho rằng mình đã sắp xếp cho Thanh Vân một vị trí công việc ở Phát Đạt để tương lai của cô không phải chỉ quẩn quanh với công việc bảo mẫu cho Mỹ Ngọc. Tuy nhiên với tình hình hiện nay, Đăng Duy vẫn tha thiết mong Thanh Vân hãy ở lại ngôi nhà này thêm một thời gian. 

Những lời lẽ chân thành của Đăng Duy khiến Thanh Vân xúc động, cô hoài nghi lẽ nào “Một kẻ buôn bán ma túy là đây sao?”.

Trong khi đó, Khiêm cũng đã tỉnh lại sau cơn quá chén. Giật mình khi thấy Tiểu Quyên nằm cạnh mình, Khiêm quan tâm vì sao cô lại ở đây.

Tiểu Quyên cho biết cả hai không làm chuyện gì quá đáng và cô hoài nghi giới tính của Khiêm hoặc chính bản thân mình chưa đủ quyến rũ.

Khiêm tỉnh lại sau cơn quá chén và giật mình khi thấy Tiểu Quyên nằm cạnh. 

Dù Quyên cố gặng hỏi lý do khiến Khiêm buồn đến mức uống say như vậy nhưng Khiêm vẫn thoái thác và cho rằng tất cả là chuyện gia đình. Tiểu Quyên bèn hỏi về cô gái đã gọi cho Khiêm.

Khiêm thoáng bối rối nhưng nhanh chóng trấn tĩnh và cho rằng đó là em họ của mình và khẳng định mình chưa yêu ai. Tiểu Quyên không hỏi han gì thêm bởi chính Thanh Vân cũng đã nói với cô như thế.

Thanh Vân và Mỹ Ngọc.

Sau khi giải quyết xong chuyện của Tiểu Quyên, Khiêm vội gọi cho Thanh Vân và hẹn cô gặp mặt tối nay để nói rõ mọi chuyện.

Liệu Khiêm sẽ giải thích ra sao về mối quan hệ thân thiết của mình với một cô gái khác?

Mời quý khán giả đón xem diễn biến tiếp theo của bộ phim Việt Nam Canh bạc tình yêu phát sóng vào lúc 20 giờ từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm