Kiến trúc sư xây nhiều công trình nổi tiếng bằng tăm khiến khán giả choáng ngợp

Những sản phẩm decor được làm từ nhông sên, ốc vít 

Tuấn Anh là thí sinh chiếm được cảm tình từ vòng thi đầu tiên, cũng là tài năng được đánh giá cao nhất trong tập 11 '6 ô cửa bí ẩn', nghệ nhân decor cơ khí Tuấn Anh đã mang đến những tiết mục biểu diễn ấn tượng và những sản phẩm sáng tạo đỉnh của chóp.

Sản phẩm của Tuấn Anh. Ảnh: CTCC

Sáng tạo từ những nguyên liệu là linh kiện ô tô, xe máy từ các bãi thu mua hàng cũ, biến những thứ tưởng chừng bỏ đi bắt đầu khâu vệ sinh dầu, mỡ, nhớt, bụi bẩn cho đến đánh bóng lại, cắt, giũa sao cho phù hợp với ý tưởng của mình. 

Trong vòng thi cuối cùng, Tuấn Anh lại một lần nữa mang đến bất ngờ khiến Hiếu Nguyễn phải trầm trồ khen ngợi với tác phẩm nhân vật Bumblebee trong bộ phim nổi tiếng Transformers.

Robot Bumblebee được Tuấn Anh lắp ráp.

Dưới bàn tay tài hoa của anh, hình ảnh từng bộ phận của nhân vật được anh ghép vào tạo thành một khối hoàn chỉnh và sự chuyển động của từng chi tiết như nhông sên xoay tròn khiến người xem không khỏi thích thú.

Một tác phẩm tỉ mỉ, đòi hỏi sự sáng tạo và trí tưởng tượng phong phú cùng tài năng đặc biệt của người nghệ nhân. Đây xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật và một tài năng thực thụ cần được biết đến nhiều hơn.

Clip Nhông sên, ốc vít của xe máy, ô tô đột nhiên biến thành robot đầy thú vị. Nguồn: CTCC
Kiến trúc sư xây nhiều công trình nổi tiếng bằng tăm

Kiến trúc sư Hoàng Tuấn Long cũng là tài năng tạo được ấn tượng với ba người chơi và ban bình chọn.

Xuất hiện tại '6 ô cửa bí ẩn' lần này, anh Tuấn Long đã mang đến cho khán giả từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những mô hình đẹp hút hồn được làm từ những que tăm mảnh chưa tới 1mm.

Kiến trúc sư Hoàng Tuấn Long.

Ở vòng 3, anh nhận được cơn mưa lời khen từ ban bình chọn khi mang cả Tháp đồng hồ Big Ben như thật trình diễn cho khán giả.

Để có thể xây được những công trình kì công đến vậy, anh Tuấn Long đã phải rất nỗ lực học hỏi và tự rèn luyện, thử thách bản thân mỗi ngày.

Với hơn 10 mô hình công trình kiến trúc nổi tiếng như Chùa Một Cột, tòa nhà Quốc Hội Mỹ, Nhà Trắng, Tháp đồng hồ Big Ben… kiến trúc sư Hoàng Tuấn Long khiến nhiều người ngưỡng mộ khi ghi tên mình vào danh sách Kỷ lục gia thế giới.

Clip Đồng hồ Big Ben xuất hiện ở Việt Nam của kiến trúc sư Hoàng Tuấn Long.

Hồ Thanh Ân biểu diễn liên hoàn cước

Anh chàng Hồ Thanh Ân cũng là một trong những ô cửa đáng mong chờ trong tập tuần này.

Nếu như ở vòng 2, anh chàng thực hiện võ nhạc siêu ngầu cùng với đội taekwondo của mình thì ở vòng 3, Hồ Thanh Ân biểu diễn những kĩ thuật chuyên môn khiến cả ba khách mời phải tấm tắc khen và dành cho anh chàng một tràng pháo tay không ngớt.

Hồ Thanh Ân.

Anh chàng đã bay người đá vỡ từng miếng gỗ trên không và còn không quên khuyến mãi những cú xoay người đẹp mắt khiến ai xem cũng thích thú vô cùng.

Để có thể thực hiện được những động tác nguy hiểm như vậy, Hồ Thanh Ân ắt hẳn đã trải qua rất nhiều khó khăn.

Hot tiktoker Lê Bống không quên thể hiện sự hài hước của mình khi chứng kiến những cú đá khá đau của Hồ Thanh Ân, cô nói: “Mà mọi người có biết trong các cú đánh, cú đánh nào đau nhất không? Đó chính là đánh mất trái tim khán giả” khiến ai cũng được một trận cười vỡ bụng.

 Clip Hồ Thanh Ân thể hiện liên hoàn cước.

Hồ Thanh Ân là một cái tên sáng giá trong làng thể thao Việt Nam. Hi vọng trong tương lai, Hồ Thanh Ân có thể thực hiện được ước mơ của mình là đạt được Huy Chương Vàng SEAGAMES để làm rạng danh nền võ thuật của nước nhà.

Mỗi tài năng tham gia chương trình đều mang đến những tiết mục rất sáng tạo, thú vị & hấp dẫn.

6 ô cửa bí ẩn phát sóng vào lúc 21 giờ 15, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm