Kiều Minh Tuấn, Ngân Chi gây xúc động với tình cha con

Phim Nắng 3: Lời hứa của cha vừa có buổi ra mắt tại TP.HCM với giới chuyên môn, truyền thông. Hôm nay (4-3), Nắng 3 đã có những suất chiếu sớm.

Nắng 3 có phá đảo phòng vé hay không là một câu chuyện khác nhưng đây là một bộ phim đáng xem giữa thị trường phim Việt thiếu những bộ phim về tình cảm gia đình trong trẻo.

Ngân Chi là gương mặt nhí giữ khán giả không rời màn hình phim. (Ảnh do đoàn làm phim cung cấp)

Nắng 3hành trình tìm cha của hai mẹ con Quế Phương (Khả Như), Hồng Ân (bé Ngân Chi). Sau đó, cả hai đụng độ bác sĩ Tùng Sơn (Kiều Minh Tuấn) và tìm đủ chiêu để người bác sĩ này nhận con.

Lời đáp thực sự ai mới là cha của Hồng Ân sẽ xảy ra trong phim với những thắt mở không quá bất ngờ. Thế nhưng Nắng 3 làm lay động được khán giả chính là diễn xuất và thoại gần gũi của một bé thơ như Hồng Ân; một người bác sĩ luôn tận tâm, thương người như bác sĩ Tùng Sơn; một người mẹ có thể bất chấp tất cả để có tiền, chơi bời nhưng không bao giờ để ai làm tổn hại đến con gái…

Khả Như hoàn toàn khác biệt các vai diễn từ trước đến nay. (Ảnh do đoàn làm phim cung cấp)

So với hai phần Nắng 1Nắng 2, Nắng 3 ít hài hước hơn, chú trọng khai thác chiều sâu tâm lý nhân vật hơn, chính điều đó gây khó khăn cho dàn diễn viên, nhất là diễn viên nhí Ngân Chi. Vậy nhưng chính diễn xuất của Ngân Chi lại làm khán giả khóc cười theo phim.

Kiều Minh Tuấn trở thành hình mẫu người đàn ông trong mơ với sự nghiệp ổn định và lòng thương người. (Ảnh do đoàn làm phim cung cấp)

Nắng 3 không phải là một bộ phim với cảnh quay hoành tráng, kỹ xảo ngợp trời. Nắng 3 không hề đao to búa lớn mang thông điệp gì nhưng chính bộ phim đã khéo dẫn dắt người xem vào những lát cắt rất đời thực về lời nói dối, về sai lầm trong quá khứ, về đối diện với bất ngờ trong hiện tại, đối mặt với trẻ thơ… Để ở đó, bất cứ ai cũng có thể tìm thấy một góc nhỏ cho mình vui cười cùng nhân vật.

Nắng 3: Lời hứa của cha là sự kết hợp của nhà sản xuất Nhất Trung và đạo diễn Đồng Đăng Giao sau nhiều phim điện ảnh thành công: Cua lại vợ bầu, Bệnh viện ma, 49 ngày phần 1 và 2, Nắng phần 1 và 2.

Ngoài Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Ngân Chi, Nắng 3 còn có sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Hữu Châu, NSND Hồng Vân, Tiết Cương, Xuân Nghị, Lê Lộc…

Phim chính thức khởi chiếu tại tất cả rạp trên cả nước từ ngày 6-3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm