Kim Tử Long làm live show 'Thánh đường sân khấu'

Ngày 2-10, nghệ sĩ Kim Tử Long đã tổ chức buổi công bố live show Kim Tử Long - Thánh  đường sân khấu do anh tự tổ chức. Tham dự buổi công bố live show có  các nghệ sĩ tên tuổi: Ngọc Huyền, Phượng Hằng, Trinh Trinh, Tú Sương, Minh Trường, Nhã Thy và tân quán quân Chuông vàng vọng cổ Phương Cẩm Ngọc, giải tư Chuông vàng vọng cổ Huyền Trâm.

Các nghệ sĩ tham gia "Thánh đường sân khấu": Lê Văn Hậu, Phương Cẩm Ngọc, Nhã Thy, Phượng Hằng, Ngọc Huyền, Kim Tử Long, Trác Thúy Miêu, Trinh Trinh, Tú Sương, Minh Trường (từ trái sang).

Tại đây, Kim Tử Long đã chia sẻ những ý tưởng của anh về live show. Theo đó, live show chia làm hai phần: Phần đầu tiên là những bài ca cổ được viết thành những câu chuyện sinh động, bi thương, lồng nhạc bolero vào cổ... Phần 2 sẽ là những trích đoạn cải lương tuồng cổ, hồ quảng mới và một trích đoạn cũ để khi xem, khán giả sẽ nhận ra rằng muốn đứng được trên sân khấu ca diễn tuồng cổ, người nghệ sĩ phải đổ mồ hôi rèn luyện bao ngày chứ chẳng thể lên hát một sớm một chiều.

Nghệ sĩ Kim Tử Long đang chia sẻ ý tưởng về "Thánh đường sân khấu". 

Nghệ sĩ Kim Tử Long nói: "Lấy tên live show là Thánh đường sân khấu, tôi muốn gửi gắm vào đó trăn trở, khao khát của người nghệ sĩ  luôn hướng đến việc được làm nghệ thuật chân chính, sáng tạo, nơi đó sân khấu là một thánh đường. Còn bây giờ, với người nghệ sĩ, thánh đường sân khấu vẫn là một mong ước họ luôn muốn tạo ra cho mình, không biết khi mình già rồi, mất đi, sân khấu có còn đó, thánh đường sân khấu có tạo nên".

Điểm nhấn cho câu chuyện Thánh đường sân khấu là tiết mục nghệ sĩ Kim Tử Long từ một nghệ sĩ trẻ trong chốc lát đi hết đoạn đường tới tuổi già nhiều khắc khoải với những biến hóa trẻ-già ngay trên sân khấu.

Chuông vàng vọng cổ Minh Trường và cô đào trẻ đang được chú ý Nhã Thy.

Tân quán quân Chuông vàng vọng cổ Phương Diễm Ngọc và giải tư Chuông vàng vọng cổ Huyền Trâm.

Liveshow Thánh đường sân khấu của Kim Tử Long sẽ diễn ra vào ngày 12-10 tại Nhà hát Chèo (Hà Nội) và ngày 19-10 tại Nhà hát Bến Thành (TP.HCM). Tham gia live show, ngoài Kim Tử Long còn có các nghệ sĩ: Trường Sơn, Chí Bảo, Thanh Sơn, Ngọc Huyền, Phương Hồng Thủy, Phượng Hằng, Vũ Luân, Tú Sương, Trinh Trinh, Lê Tứ, Bình Tinh, Hữu Quốc, Hà Như, Điền Trung, Lê Thanh Thảo, Hoàng Đăng Khoa, bé Kim Thư, bé Audy Khánh, Thảo Trâm; các nghệ sĩ trẻ xuất thân từ các cuộc thi vọng cổ như Minh Trường, Nhã Thy, Phương Cẩm Ngọc, Huyền Trâm, Võ Ngọc Quyền, Trịnh Ngọc Huyền; các diễn viên Hòa Hiệp, Bá Thắng…, cùng hai MC dẫn chương trình là Quý Bình và Trác Thúy Miêu. Vé live show từ 200.000 đồng đến 2 triệu đồng/vé.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm