'Kỳ tài lộ diện 2019' xuất hiện hàng loạt ảo thuật gia quốc tế

Trailer Kỳ tài lộ diện 2019 mùa 3- Phiên bản hội nhập:


Chương trình không chỉ mang đến cho khán giả những tiết mục mãn nhãn, mà còn giúp khán giả hiểu hơn, yêu hơn và tự hào hơn về những nghệ sĩ xiếc, ảo thuật. Đặc biệt, chương trình còn mang đến làn gió mới cho gameshow truyền hình khi tiên phong khai phá mảng đề tài chưa có nhà sản xuất, nhà đài nào thực hiện trước đó.

Ảo thuật gia Alain (Nga).

Ảo thuật gia Joe Yu (Singapore).

Ảo thuật gia Hany Show (Ai Cập).

Sau hai mùa giải đầy thành công, Kỳ tài lộ diện đã quay trở lại với mùa thứ 3, phiên bản hội nhập. Điểm đặc biệt của Kỳ tài lộ diện 2019 là đơn vị sản xuất đã mạnh dạn thực hiện nhiều thay đổi cho chương trình.

Thay đổi đầu tiên là chương trình có sự xuất hiện của các ảo thuật gia quốc tế. 12 ảo thuật gia nổi tiếng đến từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên toàn thế giới sẽ chia thành hai bảng đấu. Ở bảng đấu Tinh hoa gồm tám ảo thuật gia nước ngoài là: Alain (Nga), Bhola (Ấn Độ), Hany Show (Ai Cập), Tsai (Đài Loan), Vk.Vich (Thái Lan), Kamui (Nhật Bản), Joe Yu (Singapore), Abdul Hakim (Malaysia). Cùng với đó là sự tham gia của bốn ảo thuật gia nước chủ nhà Việt Nam ở bảng đấu Hội nhập gồm: Nguyễn Phương, Namnie, Alex Nguyễn, Võ Tuấn Minh.

Ảo thuật gia Nguyễn Phương (Việt Nam).

Ảo thuật gia Alex Nguyễn (Việt Nam).

Một thay đổi khác không kém phần quan trọng là vị trí cầm cân nẩy mực cho chương trình. Trên ghế nóng năm nay có xuất hiện của các chuyên gia và dàn người đẹp trong giới showbiz Việt ở hai ban bình luận là ban bình luận chuyên môn và ban bình luận giải trí.

Ban bình luận chuyên môn gồm ảo thuật gia Hoàng Nghiêm và nghệ sĩ tạp kỹ đa năng Thanh Bạch, hai gương mặt từng rất quen thuộc với Kỳ tài lộ diện ở hai mùa giải trước, bên cạnh đó là sự xuất hiện của ca sĩ Nguyên Vũ. Ban Bình luận giải trí sẽ đánh dấu sự quay trở lại của nghệ sĩ hài Kiều Oanh cùng sự góp mặt của ca sĩ Đoan Trang, Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm, Á hậu Hà Thu, Á hậu Thúy Vân, diễn viên Nam Thư…

Kỳ tài lộ diện 2019, phiên bản hội nhập được phát sóng lúc 21 giờ thứ hai hằng tuần trên kênh THVL1 từ ngày 26-8.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm