Kyuhyun và Yoo Yeon Seok sẽ tham gia buổi nhạc kịch Werther

Vở nhạc kịch kỷ niệm 20 năm với một loạt chương trình mới bắt đầu vào tháng 8 sắp tới.

Kyuhyun và Yoo Yeon Seok đã tham gia vào vở nhạc kịch Werther cùng với Uhm Ki Joon, diễn viên nhạc kịch Kai và Na Hyun Woo, người chiến thắng chương trình tvN với giải Double Casting.

Các diễn viên chịu trách nhiệm cho vai diễn được giao nhiệm vụ khó khăn khi mô tả niềm đam mê của từng người dành cho Charlotte và những đau khổ mà Charlotte phải chịu đựng.

Kyuhyun (Super Junior) và Yoo Yeon Seok tham gia vở nhạc kịch Werther. Ảnh: Koreanindo

Yoo Yeon Seok đã thể hiện khả năng diễn xuất của mình với nhiều nhân vật khác nhau mà anh đã đóng trong các bộ phim truyền hình, phim và nhạc kịch trong suốt sự nghiệp của mình.

Yoo Yeon Seok cho biết: "Tôi rất biết ơn và vinh dự được tham gia vào chuỗi lễ kỷ niệm 20 năm của chương trình Werther  với tư cách là một diễn viên và khán giả đã trở thành một fan hâm mộ của vở nhạc kịch.

Đây là một vở nhạc kịch được nhiều người thích, vì vậy tôi sẽ cố gắng hết sức để truyền tải cảm xúc của mình thật sâu sắc đến khán giả".

Yoo Yeon Seok hiện đang tham gia bộ phim truyền hình tvN Bệnh viện Playlist.

Kyuhyun cho biết anh rất tự tin với sự trở lại lần này của mình tại vở nhạc kịch Werther. 

Kyuhyun, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm diễn viên nhạc kịch, sẽ trở lại sân chơi Werther một lần nữa sau khi anh ấy từng đảm nhận vai đó vào năm 2015.

Kyuhyun chia sẻ: "Từ những vở nhạc kịch tôi đã tham gia, có một mối liên kết giống như tình cảm gia đình dành cho Werther. Đó là lý do tại sao tôi cảm thấy rất thích thú.

Đây cũng là một vở nhạc kịch mà người hâm mộ của tôi muốn xem lại, vì vậy tôi nghĩ họ sẽ rất vui. Bởi vì đây là lần thứ hai tôi tham gia một vở nhạc kịch, tôi sẽ trở lại với những cảm xúc sâu sắc hơn trước và khán giả sẽ nhận ra sự khác biệt từ tôi".

Vở nhạc kịch Werther  được sản xuất tại Hàn Quốc dựa trên tiểu thuyết Những nỗi buồn của chàng trai trẻ của Johann Wolfgang von Goethe.

Điều này đã chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ âm nhạc với những bài hát của anh được chơi bởi dàn nhạc thính phòng.

Vở nhạc kịch này sẽ bắt đầu biểu diễn tại Trung tâm nghệ thuật BBCH Hall of Kwanglim vào tháng 8 sắp tới.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm