Lâm Vỹ Dạ suy sụp khi thấy Hứa Minh Đạt nắm tay Tường Vi

Mở đầu tiểu phẩm tình huống, nhân vật Hứa Minh Đạt đang đi vào nhà thì “vấp” phải nhân vật Tường Vi đang chuẩn bị đi chợ. Cú va chạm này khiến nhân vật Hứa Minh Đạt đau ê ẩm, anh rên rỉ: “Con gái, con đứa phải từ tốn chứ làm gì mà lụp chụp, lụp chụp”.

Bị trách, Tường Vi mếu máo giải thích: “Tại em tập trung quá, em phải nhìn rõ thực đơn rồi em mới đi chợ được”. Ảnh: BEE

Nhân vật Hứa Minh Đạt đang cúi xuống nhặt giúp Tường Vi tờ giấy đang rơi dưới sàn thì lúc đó nhân vật Tường Vi cũng đưa tay ra nhặt nên vô tình nắm tay nhau.

Đúng lúc đó, nhân vật Lâm Vỹ Dạ xuất hiện thất thanh la lên: “Trời ơi, giữ nguyên hiện trường. Giữa thanh thiên bạch nhật mà tay của anh nằm trên tay của bé Vi. Trời ơi, thì ra bao lâu nay tôi bị lừa dối”.

Tường Vi lên tiếng phàn nàn vì phản ứng thái quá của bà chủ. Ảnh: BEE

Vừa nói, Lâm Vỹ Dạ suy sụp ngồi xuống ghế, vẻ mặt thất vọng. Thấy vợ mình nghĩ sai vấn đề, nhân vật Hứa Minh Đạt giải thích mình chỉ nhặt giúp “cô bé giúp việc” tờ giấy lên chứ không có chuyện gì. Nhân vật Tường Vi cũng lên tiếng phàn nàn vì phản ứng thái quá của bà chủ.

Bỏ ngoài tai những lời giải thích đó, nhân vật Lâm Vỹ Dạ vẫn ấm ức vì những lần cô làm rơi đồ nhưng không bao giờ chồng nhặt hộ. Ảnh: BEE

Lúc này, vì không muốn nhận “thua”, nhân vật Lâm Vỹ Dạ giải thích do chăm con quá stress nên làm cho cô hay cau có. Nhân vật Hứa Minh Đạt cho rằng do vợ chăm con không khoa học nên tự làm cho mình thấy áp lực.

Theo anh, nên cho trẻ ăn những thực phẩm như hạt lanh để bổ sung omega3. Không đồng tình với chồng, Lâm Vỹ Dạ đưa ra cho chồng một danh sách thực phẩm bổ sung omega3 và omega6 mà cô đã suy nghĩ “7749” ngày.

ThS.BS Đào Nguyễn Phương Linh (trái) chia sẻ tại chương trình. Ảnh: BEE

Theo dõi câu chuyện tình huống, ThS.BS Đào Nguyễn Phương Linh chia sẻ: “Omega3 và omega6 là nguồn dưỡng chất quan trọng trong việc hình thành và phát triển não bộ và mắt của trẻ sơ sinh và trẻ sinh. Đây là vi chất mà cơ thể không tự tổng hợp được mà phải bổ sung từ các nguồn thực phẩm bên ngoài".

"Các thức phẩm giàu omega3 là hạt chia, hạt óc chó, quả lý chua đen, cá mòi, cá trích, còn các thức phẩm giàu omega6 là thịt gà, cá trứng, khoai tây. Theo các nhà khoa học, tỷ lệ omega6/omega3 là 4:1 là tỷ lệ tối ưu nhất cho trẻ”.

Chương trình Bác sĩ gia đình được phát sóng định kì lúc 12 giờ 50, Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm