'Lật mặt 5' của Lý Hải mời đạo diễn Hàn Quốc cố vấn hành động

Ở bộ phim này Lý Hải đã chịu chi, mời một đạo diễn phim hành động Hàn Quốc về làm cố vấn phần hành động.

Lật mặt: 48h của Lý Hải vừa chính thức bấm máy hôm 18-11, với  thành phần diễn viên: Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông, Tiết Cương, Quách Ngọc Tuyên, Mạc Văn Khoa, Ốc Thanh Vân, Lê Hạ Anh, bé Bảo Thy và Lý Hải. Bên cạnh vai trò viết kịch bản và đạo diễn phim, Lý Hải đã mời đạo diễn Hải Bùi - người quen thuộc với nhiều bộ phim hành động trong nước làm đạo diễn hành động cho 48h.

Không chỉ vậy, để tăng phần hấp dẫn, ấn tượng cho những pha hành động trong phim của mình, Lý Hải đã mời thêm đạo diễn Hàn Quốc Kim Chung Min vào vai trò cố vấn hành động.

Từ phải qua, đạo diễn Hàn Quốc Kim Chung Min, Lý Hải và ekip đến từ Hàn Quốc.

Lý Hải lý giải về điều này như sau: “Sự khác biệt của Lật mặt 5: 48hvới những phim hành động khác của Việt Nam trước nay là 90% bối cảnh phim quay ở vùng sông nước miền Tây.

Ai cũng biết việc đánh nhau trên bờ đã khó rồi, còn đây là đánh nhau trên tàu, dưới nước này nọ nên sẽ khó gấp trăm ngàn lần. Vậy nên để đạt hiệu quả cho những pha hành động, ngoài đạo diễn hành động Hải Bùi, tôi mời thêm đạo diễn Kim Chung Min đến từ Hàn Quốc làm cố vấn hành động cho phim”.

Từ trái qua: Võ Thành Tâm, Lý Hải, Minh Hà, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông. 

Riêng đạo diễn Hải Bùi cho rằng anh hoàn toàn không e ngại sự tham gia của đạo diễn Hàn Quốc Kim Chung Min vào công tác đạo diễn hành động cùng mình ở bộ phim, bởi điều này tốt cho bộ phim. 

Hải Bùi cho biết những pha hành động của anh sẽ bám sát vào nội dung kịch bản phim, phù hợp, phục vụ cho sự diễn đạt nội dung phim của đạo diễn, diễn viên chứ không đơn thuần chỉ cố ý làm nổi bật phần hành động mà thôi.  

LÝ Hải, Mạc Văn Khoa, Võ Thành Tâm, Huỳnh Đông là những vai nam nặng ký trong Lật mặt 5: 48h. 

Lý Hải cũng lý giải tên phim 48h, có nghĩa câu chuyện phim chỉ diễn ra trong 48 giờ đồng hồ mà thôi. Trong phim, anh sẽ tích cực  khai thác những cái lạ - đặc sản của miền Tây, như những chiếu xe lôi, những chiếc xuồng gắn máy, phà, chợ nổi... đưa những nét văn hóa đặc trưng này  đến cho khán giả xem phim thưởng lãm.

Bà xã Lý Hải – nhà sản xuất phim Minh Hà cho biết kinh phí phim Lật mặt 5: 48h có thể cao hơn các tập phim trước vì đây là phim hành động, Kinh phí cao còn bởi nhà sản xuất luôn sẵn sàng đáp ứng thêm những nhu cầu phát sinh của đoàn làm phim về các cảnh hành động để phim đạt hiệu quả hình ảnh.

Cả Lý Hải và Minh Hà đều khẳng định họ sẽ không đặt áp lực doanh thu lên bộ phim mới nhất của mình Lật mặt 5: 48h phải cao hơn doanh thu các tập phim trước. Họ cho biết ưu tiên hàng đầu của họ là bộ phim làm khán giả hài lòng về chất lượng, không thấy uổng tiền và thời gian bỏ ra xem phim.

Lật mặt 5: 48h dự kiến ra mắt khán giả dịp lễ 30-4-2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm