Lê Dương Bảo Lâm 'cà khịa' Cẩm Hò vì chưa có người yêu

Diễn viên Cẩm Hò vừa xuất hiện tại tập 3 Đấu trường ẩm thực đã bị Lê Dương Bảo Lâm “cà khịa” phong cách ăn mặc rất ra dáng người phụ nữ của gia đình nhưng vẫn chưa có người yêu. Sở thích làm “ông tơ” của nam MC trỗi dậy, anh liền tạo cơ hội để Cẩm Hò thông báo tìm người yêu trên truyền hình.

Nhìn cô gái “ế chỏng ế chơ” Cẩm Hò, Hoàng Luân đầy tự hào khoe bản thân sắp cưới vợ khiến nữ diễn viên càng thêm tủi thân, còn Dương Lâm được dịp “cười vào mặt” cô em thân thiết.

Diễn viên Cẩm Hò và Hoàng Luân. Ảnh: JET

Tuần này, nhân vật đặc biệt là đầu bếp Nguyễn Minh Nhanh, anh mang đến món salad tôm sốt xoài và chả nghêu lá lốt với hy vọng có thể giúp khán giả bổ sung vào thực đơn của gia đình hai món ăn đơn giản, dễ chế biến, ngon miệng và đặc biệt cũng rất tốt cho sức khỏe.

Để giành quyền lựa chọn món ăn, Cẩm Hò và Hoàng Luân phải vượt qua trò chơi mẹ đi chợ về do Dương Lâm đề ra. Ảnh: JET

Cụ thể, hai nghệ sĩ phải lần lượt mang đòn gánh đi qua cầu khỉ để lấy gạo và đi ngược về. Dù MC ra sức giải thích rất nhiệt tình nhưng hai nghệ sĩ của chương trình vẫn cố tình không hiểu khiến Dương Lâm phải đích thân thị phạm.

Hoàng Luân "tố cáo" Dương Lâm bao che cho sự "chơi dơ" của Cẩm Hò. Nguồn: JET

Hả dạ vì hành được MC nhưng Cẩm Hò không ngờ đến lượt chơi trò chơi của cô, Dương Lâm lại biến thành “cá sấu chúa” để cản trở cô.

Tuy có hơi sợ khi đứng giữa cầu khỉ bị MC hù dọa, nhưng với khả năng “ăn gian” thượng thừa, Cẩm Hò đã nhanh tay đổ hết hủ gạo của Hoàng Luân vào hủ của mình và giành chiến thắng áp đảo.

Chỉ với 30 phút để thực hiện món ăn, Cẩm Hò luống cuống liên tục kêu gọi trợ giúp từ đầu bếp và cả Dương Lâm. Cô bị Hoàng Luân "cà khịa" vì khả năng nấu nướng "thượng thừa", thậm chí đầu bếp cũng không dám yêu cầu cô cắt trái cây cho đẹp mà anh nói nữ diễn viên chỉ cần cắt đủ cho vào miệng là được.

Ngay cả việc áp chảo tôm cô nàng cũng không biết làm và liền bị Dương Lâm tuyên bố thua cuộc. Nhưng Cẩm Hò không phải là người dễ dàng bỏ cuộc, cô nhanh trí dùng ngay quyền ưu tiên hai phút để được đầu bếp nấu giúp.

Dẫu phần nấu ăn khá “cồng kềnh” nhưng món salad tôm sốt xoài của Cẩm Hò nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Bất ngờ trước chiến thắng “đột ngột” của Cẩm Hò, MC Dương Lâm “há hốc” không tin vào tai mình, anh còn sợ đầu bếp cộng nhầm điểm.

Chương trình Đấu trường ẩm thực tuần sau sẽ tiếp tục mang đến khán giả những khoảnh khắc vui nhộn cùng với MC Lê Dương Bảo Lâm và cuộc đối đầu trong gian bếp giữa siêu mẫu Đăng Khánh và diễn viên Mỹ Hạnh.

Tập 4 Đấu trường ẩm thực sẽ được phát sóng vào lúc 20 giờ 10, Chủ nhật ngày 24-1 trên kênh VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.