Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lý do 'nghiện' thẩm mỹ

Tập 9 Cơ hội đổi đời vừa lên sóng sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Sơn, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm và VĐV bơi lội quốc gia Hoàng Quý Phước, nhằm giúp đỡ cho gia đình anh Nguyễn Văn Mực.

Bộ ba khách mời tại Cơ hội đổi đời. Ảnh: CTCC

Ở thử thách chung, cả ba phải di chuyển đến bể bơi, lần lượt bơi ra giữa hồ để tìm một trong 50 chiếc chìa khoá được đặt dưới đáy hồ để lấy mật mã.  

Thế nhưng may mắn chưa mỉm cười với Quý Phước vì chưa tìm đúng chiếc chìa khoá, hai đồng đội Ngọc Sơn và Dương Lâm bị dội nước đá liên tục.  

Phải đến chiếc thứ 19 do Hoàng Quý Phước đưa về thì chiếc hòm mới được mở ra để lấy mật mã với số tiền hơn 30 triệu đồng.

Ở thử thách riêng, Dương Lâm cũng đã hết mình thực hiện thử thách ẩm thực khi phải tìm đúng địa chỉ và ăn liên tục bốn món ăn đặc sản ở Vũng Tàu.

Dương Lâm.

Chỉ với 200 ngàn, Dương Lâm vừa ăn vừa thuyết phục các chủ quán bán khuyến mãi để đủ tiền thưởng thức đủ hết bốn món ăn theo yêu cầu.

Ngoài các món chè dễ ăn thì bún riêu, bánh canh khá nóng nhưng phải ăn nhanh, ăn liên tục khiến Dương Lâm khó chịu.

Kết thúc thử thách, Dương Lâm đã mang về cho gia đình anh Mực số tiền hơn 11 triệu đồng.

Nam diễn viên kể lại, sau khi theo học ở Trường Sân khấu - Điện ảnh ba năm thì anh không có bất kỳ một cơ hội nào vì quá xấu, chưa mở miệng diễn hài thì người ta đã đuổi xuống.

Ngoại hình không được nổi bật cũng là một trong những lý do khiến Dương Lâm không ngại đầu tư tiền bạc, thời gian, chịu nhiều đau đớn để phẫu thuật thẩm mỹ.

Danh ca Ngọc Sơn cũng hoàn thành thử thách của mình khá trọn vẹn. Nam danh ca di chuyển đến các địa điểm trong chợ Vũng Tàu và lần lượt hát đúng bài hát với beat nhạc đã cho sẵn.

Danh ca Ngọc Sơn.

Số tiền danh ca Ngọc Sơn mang về cho gia đình anh Mực hơn 8 triệu đồng.

Còn VĐV Hoàng Quý Phước phải tìm được chiếc hộp có chiếc kính lành lặn trong số chín cái hộp được giấu sẵn ở nhiều chỗ.

Hoàng Quý Phước.

Tuy nhiên, Hoàng Quý Phước khá xui khi phải đến chiếc cuối cùng mới sử dụng được. Sau đó, nam VĐV nhanh chóng chạy đi tìm những chiếc phao chứa mã số và đem về được số tiền hơn 9 triệu đồng cho gia đình anh Mực.

Sau bốn thử thách, bộ ba khách mời đã mang về cho gia đình anh Mực tổng cộng số tiền gần 60 triệu đồng.

Dương Lâm chơi hết mình tại Cơ hội đổi đời. Nguồn: Youtube

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7 và trên tám kênh truyền hình địa phương khác.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm