Lê Giang tiết lộ sốc khi mới bơm lỗ tai cho phúc hậu?

Cơ hội đổi đời chỉ mới lên sóng 2 tập đầu, đã nhận được những phản hồi tích cực của khán giả về sự ý nghĩa, nhân văn của chương trình khi giúp đỡ cho các hoàn cảnh nghèo khó trên khắp Việt Nam.

Bên cạnh đó, Cơ hội đổi đời còn thu hút người xem bởi những thử thách hấp dẫn dành cho khách mời, qua đó thấy được sự hết mình, nỗ lực đem về những số tiền giá trị cho người nghèo.

Bộ ba hi vọng tuần này gồm Lê Giang, Hồ Quang Hiếu, Phạm Văn Mách cũng sẽ tiếp nối tinh thần đó, quyết tâm mang lại cơ hội đổi đời gia đình chị Võ Thị Ngọc Hương (Huyện Củ Chi, TP.HCM).

Bộ ba khách mời Lê Giang – Hồ Quang Hiếu – Phạm Văn Mách trong tập 3. Ảnh: CTCC 

Trong hậu trường, Lê Giang thoải mái đùa giỡn với các đồng nghiệp thân thiết, vô tình bị Đại Nghĩa tiết lộ luôn bí mật với Việt Hương.

Theo lời nói nửa đùa nửa thật của Đại Nghĩa thì: “Chị Giang nói chị mới làm lỗ tai, làm cho dài ra nhìn cho nó phúc hậu”.

Trong khi Việt Hương cười phá lên thì Lê Giang vui vẻ thừa nhận chuyện mới dao kéo một chút trên cơ thể, cụ thể là phần lỗ tai. Thế nhưng Lê Giang cũng khá giận dỗi vì bí mật của mình bị Đại Nghĩa đem đi nhiều chuyện với cả showbiz.

Lê Giang thừa nhận mới dao kéo lỗ tai để có được đôi tai dài, đầy đặn, phúc hậu.

MC Việt Hương thắc mắc: “Sao có cái lỗ tai mà chị cũng không để cho nó yên vậy chị?”.

Lê Giang liền khẳng định: “Sao mà yên với chị được!”.

Việt Hương phải xích tới gần, quan sát thành quả của đàn chị còn Lê Giang thì khá hài lòng với đôi tai đầy đặn.

Trước đó, khi biết thông tin Lê Giang tham gia Cơ hội đổi đời, chính Ngô Kiến Huy cũng hoang mang.

Thế nhưng khi bước vào các thử thách, Lê Giang lại nhanh nhẹn và thực hiện các trò chơi khá an toàn, không hề có dấu hiệu xô lệch gì cả.

Vòng 1 quá khủng hơi gây khó khăn cho Lê Giang khi chạy. 

Hành trình của Cơ hội đổi đời đã tìm đến gia đình chị Võ Thị Ngọc Hương (Đường 643, ấp Phước Hưng, xã Phước Thạnh, huyện Củ Chi, TP.HCM) hiện đang mưu sinh bằng nghề bắt ốc.

Hai vợ chồng không có tài sản gì giá trị, con cái lại đi làm xa không phụ giúp được gì nhiều, bệnh tật liên miên lại phải cưu mang thêm đứa cháu mới năm tuổi nên cuộc sống ngày qua ngày vô cùng long đong, vất vả.

Cơ hội đổi đời sẽ là cánh cửa để gia đình cô chú có cơ hội trả hết được số nợ 45 triệu đồng, thêm tiền thuốc thang cho vợ và cho đứa cháu có cơm áo đủ đầy.

 Gia đình chị Võ Thị Ngọc Hương là hoàn cảnh khó khăn sẽ được giúp đỡ trong tập 3 Cơ hội đổi đời.

Chương trình Cơ hội đổi đời được phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ ba hàng tuần trên kênh HTV7. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm