Lê Khánh tự tin đoán giọng ca bí ẩn chỉ sau câu hát đầu tiên

Trong tuần này, khán giả yêu mến chương trình sẽ có dịp hội ngộ cùng các khách mời: Lê Khánh, Sara Lưu và Di Di. 

Mở đầu chương trình là màn chào sân của cô gái có ngoại hình nhỏ nhắn Di Di (hay còn gọi là Di Thanh Thanh).

Di Di đang là cái tên hot bậc nhất về chủ đề nhạc chế và đặc biệt cô còn là một music creator sở hữu giọng ca ngọt ngào.

Youtuber Di Di. Ảnh: CTCC

Cô có những video nhạc chế hàng chục triệu lượt xem đứng tốp thịnh hành không thua kém gì những ca sĩ nổi tiếng bậc nhất hiện nay.

Kênh Youtube Di Di gần cán mốc 1 tỉ lượt xem trong cuối năm 2020. Ngoài ra, cô cũng nổi tiếng trên Tik Tok với những video dance cover và hậu trường.

Di Di than khó khi chơi gameshow.

Facebook và Instagram cùng tên cũng đạt 1,5 triệu người theo dõi. Cá tính, tự tin trên mạng xã hội là vậy nhưng khi tham gia Lạ lắm à nha, Di Di thừa nhận mình rất run vì "chương trình gài quá nhiều". Tuy nhiên, nữ youtuber đã có phần trình diễn hết sức ấn tượng khoe giọng hát đầy ngọt ngào của mình.    

Bóng hồng thứ hai là Sara Lưu, tên thật là Lưu Ngọc Duyên, sở hữu ngoại hình xinh đẹp mặn mà cùng chất giọng trong trẻo.

Bóng hồng Sara Lưu.

Cô được khán giả biết đến khi đạt Á quân Giai điệu chung đôi cùng bài hit Đừng như thói quen.

Bên cạnh năng khiếu ca hát, Sara Lưu còn có khả năng diễn xuất tốt, cô từng được mời vai chính bộ phim Đinh Tiên Hoàng Đế hay tham gia diễn xuất trong một số MV ca nhạc như: Nhớ em, Nỗi đau xót xa, Chỉ còn trong mơ (ca sĩ Minh Vương M4U)...

Tại phần giao lưu của Lạ lắm à nha, khi bị MC Trường Giang hỏi khó, bà xã của nhạc sĩ Dương Khắc Linh phì cười, thề sẽ giải nghệ nếu chồng mình tiết lộ tên ca sĩ bí ẩn.  

Diễn viên Lê Khánh.

Góp mặt trong tập 18 này còn có diễn viên Lê Khánh, cô đã từng tham gia tập 6 Lạ lắm à nha với vai trò ca sĩ bí ẩn, song ca cùng nữ ca sĩ LyLy.

Lê Khánh được đàn em khen là có giọng hát chuyên nghiệp như ca sĩ. Lần trở lại này, cô xuất hiện đầy xinh đẹp, duyên dáng ở vị trí người chơi với một tâm thế vô cùng tự tin và vui vẻ. 

Lê Khánh tham gia vào các dự án: Cô dâu đại chiến, Cuộc chiến hoa hồng, Dù gió có thổi, Mùi ngò gai... Lê Khánh cũng chính là thành viên làm việc lâu năm với sân khấu kịch Idecaf.

Tham gia chương trình, Lê Khánh đã khiến đàn anh Trường Giang xỉu ngang khi cô tự tin đoán được giọng ca bí ẩn chỉ sau câu hát đầu tiên.

Chính sự thông minh, duyên dáng và tràn đầy năng lượng đã giúp Lê Khánh ghi điểm rất nhiều đối với khán giả. 

Các nhân vật tham gia chương trình.

 Sara Lưu tuyên bố giải nghệ khi bị Trường Giang hỏi khó. Nguồn: CTCC

Tập 18 Lạ lắm à nha phát sóng lúc 20 giờ 30 tối nay, 23-6 trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm