Lê Lộc đòi ôm từng thành viên Uni5

Diện phong cách thời trang thoải mái, trẻ trung, bốn chàng học trò của ca sĩ Đông Nhi “đốn tim” khán giả bởi ngoại hình quá điển trai. Ngay khi thấy thành viên Uni5 xuất hiện trên sân khấu, mắt Lê Lộc liền sáng rực và miệng cười không ngớt.

Nữ diễn viên còn đề nghị được bắt tay với bốn anh chàng nhưng khi được bắt tay rồi cô lại muốn ôm mỗi người một cái khiến Võ Tấn Phát đứng bên cạnh “cạn lời” với độ mê trai của đàn em.

Lê Lộc lộ rõ ý đồ khi đòi ôm từng thành viên nhóm Uni5. Ảnh: BEE

Tham gia chương trình Tỷ lệ may mắn, Lục Huy “bắt cặp” với Cody lập thành nhóm có tên gọi Vườn hoa lụi tàn.

Trong hậu trường Toof.P và K.O đã bàn luận rất nhiều về màn chào sân để gây được ấn tượng sâu sắc với khán giả. Chính vì vậy, khi hai người vừa bước ra đã cất tiếng giới thiệu: “Xin chào mọi người, nhóm tụi em là Tre già măng mọc" kèm theo động tác minh họa hài hước khiến cả sân khấu bật cười.

Xuân Nghị và Lê Lộc tiên tục gây rối hai đội chơi. Ảnh: BEE

Nói về hai vị “cố vấn” K.O nhận xét: “Anh Nghị và Lộc tư vấn cũng rối não thật, một người thì gây rối, một người cũng có dẫn đường nhưng vòng nào cũng giống vòng nào không phân biệt được”.

Cody cũng chia sẻ: “Chị Lộc lúc vào vai Kẻ gây rối hay Người dẫn đường mình không thể nhận ra được luôn. Anh Xuân Nghị nhìn có vẻ gian hơn nhưng lại là người dẫn đường nhiều hơn”.

Đội của Lục Huy, Cody trả lời đúng cả năm câu hỏi từ chương trình. Ảnh: BEE 

Trải qua năm câu hỏi của chương trình, đội Tre già măng mọc giành được 21 triệu đồng, còn đội Vườn hoa lụi tàn đánh bại hai ông anh của mình và mang về giải thưởng 41 triệu đồng.

MC Võ Tấn Phát lên tiếng cảm thán: “Các bạn có để ý không? Đội của Lục Huy, Cody đúng cả năm câu hỏi luôn, không sai một câu nào hết. Ra đặt cái tên lụi tàn, tôi nghe tôi coi thường thấy ghê nhưng ẩn đằng sau vườn hoa lụi tàn đó là kiến thức vô tận”.

Chương trình Tỷ lệ may mắn được phát sóng lúc 10 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm