Lê Lộc không có bạn bè trên sóng truyền hình vì sao?

Đến với chương trình Bộ 3 siêu đẳng khi diện bộ cánh bó sát gợi cảm, Lê Lộc lập tức gây được sự chú ý trong ánh nhìn của Hải Triều. Nam diễn viên gọi: “Ê Lê Lộc?”.

Ngó xuống đối thủ, cô hỏi: “Sao á anh?”.

Hải Triều bảo: “Năm nay thi hoa hậu đi!”.

Ngọc Trai, Lê Lộc và Minh Luân.

Nghe được lời đề nghị này, Lê Lộc liền tỏ ra kiêu sa trước ánh nhìn của mọi người.

Con gái Lê Giang trả lời một cách quyết đoán khiến các khách mời không nhịn được cười: “Thôi, thi sợ đậu!”. Tuy nhiên, ngay sau đó nữ diễn viên liền bảo: “Nhưng mà thi cái này sợ thua nè”.

Các thành viên tham gia chương trình.

Bước vào phần chơi của mình, với việc dễ dàng trả lời chính xác câu hỏi đầu tiên, Lê Lộc lập tức tự mãn, nhịp chân chờ đợi câu hỏi tiếp theo của Ngô Kiến Huy.

Liên tục là hai đáp án chính xác mà cô đưa ra, lúc này nữ diễn viên quyết định ngồi bẹp xuống đất, thách thức chương trình đổ bóng vào mình.

Đắc thắng chưa được bao lâu, nữ diễn viên lại bị trận bóng vùi dập vì trả lời sai ở hai câu hỏi tiếp theo.

Do thời gian 60 giây dần cạn kiệt, không thể gỡ lại, Lê Lộc khóc lóc, nài nỉ Ngô Kiến Huy cho thêm thời gian để cô có thể trả lời những câu hỏi tiếp theo.

Lê Lộc tại chương trình.

Đúng như những gì nữ diễn viên tiên liệu, ở đầu chương trình Lê Lộc đã cho biết mùa trước mình đã tham gia cùng mẹ Lê Giang, Anh Đức và giành được chiến thắng.

Tưởng đó sẽ là kinh nghiệm quý báo khi trở lại trong mùa ba này, nhưng sau đó Lê Lộc lại lên tiếng bảo: “Kinh nghiệm của em chơi gameshow từ trước tới giờ, miễn chiến thắng thì sau đó kiểu gì cũng thua thôi”.

Nghe xong, Ngọc Trai, Minh Luân lập tức chuyển đổi sắc mặt vì cho rằng mình gặp xui khi chơi gameshow cùng với nữ diễn viên này.

Cho rằng chính lời nguyền này dẫn đến việc con gái Lê Giang mãi không có bạn, Ngô Kiến Huy chiêm nghiệm bảo: “Giờ anh biết vì sao Lê Lộc mãi không có bạn rồi”.

Trải qua ba vòng đấu với đội D, đội B đã xuất sắc khi mang về số tiền thưởng là 55 triệu đồng. Tuy nhiên đây vẫn chưa đủ để giành chiếc cúp của chương trình, khi đội D nhỉnh hơn khi giành được 58 triệu đồng.

Đón xem tập tiếp theo Bộ 3 siêu đẳng mùa hai, phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ năm hàng tuần, trên kênh VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

'Nhanh như chớp nhí' mùa 5 quay lại sau 2 năm vắng bóng

(PLO)- Ngay sau thông báo về đợt casting, Nhanh như chớp nhí mùa 5 đã nhận được sự chờ đón nồng nhiệt từ quý khán giả, đặc biệt là từ các bậc phụ huynh có con nhỏ trong lứa tuổi tham gia chương trình.