Lê Lộc úp mở về mối quan hệ với Tuấn Dũng khi bị fan hỏi khó

Tập 2 chương trình Hẹn hò cùng ngôi sao là cuộc gặp gỡ thú vị giữa “fanboy” Duy Hải và diễn viên Lê Lộc, cùng sự dẫn dắt của MC Trần Anh Huy.

Trong chương trình, nam tiktoker với nghệ danh Hải Vót này còn tiết lộ, anh và Lê Lộc cũng từng chạm mặt nhau khi sinh hoạt cùng sân khấu kịch nhưng để gần gũi và cởi mở như khi tham gia chương trình lần này là một dịp hiếm có.

“Fanboy” Duy Hải và diễn viên Lê Lộc. Ảnh: CTCC

Sau khi giành chiến thắng ở thử thách lúc mở đầu chương trình, Duy Hải quyết định lấy hết can đảm để hỏi tình trạng yêu đương của Lê Lộc.

Thấy đàn em trong nghề có vẻ lưỡng lự, Lê Lộc ngay sau đó nhận ra đây chắc chắn là câu hỏi về chuyện đời tư. Không mong muốn bị soi chuyện đời tư, Lê Lộc liền báo “hết giờ” với ý muốn không tiếp nhận câu hỏi này của anh.

Duy Hải liền vội vàng lên tiếng: “Người yêu chị có phải tên là Dũng không ạ?”.

Nghe xong, nữ diễn viên có chút bối rối và chỉ biết bật cười, rồi quay sang MC Trần Anh Huy bảo: “Trời ơi. Ủa cái gì kì vậy?”.

Lê Lộc không vội vàng đưa ra đáp án, mà sao đó hỏi ngược lại: “Mà em hỏi có mục đích gì?”.

“Thật sự em cũng rất ngưỡng mộ chị nhưng cũng muốn biết được người thương chị là ai. Nếu được chị trả lời câu hỏi này thì bản thân em cũng đỡ lo một phần nào đó” - Duy Hải tâm sự.

Lê Lộc chia sẻ về mối quan hệ của mình và Tuấn Dũng.

Lê Lộc cho hay: “Thật ra Lê Lộc hoạt động nghệ thuật cũng nhiều, cuộc sống trong gia đình cũng vậy. Nên Lộc muốn giữ một cái gì đó riêng tư cho mình. Còn những người nào biết rồi thì… oke, họ đã biết. Còn những người nào chưa biết thì từ từ họ cũng sẽ biết thôi”. 

Lê Lộc cũng chia sẻ trước đây từng tham gia casting vai chính cho dự án phim điện ảnh về võ thuật.

Cô đã quyết định đầu tư hết thời gian và công sức gấp 10, 20 lần để tập luyện võ thuật. Mặc dù không vượt qua vòng tuyển chọn cuối cùng nhưng Lê Lộc cho biết đã rất hạnh phúc vì sau đó có thêm trải nghiệm mới, để bản thân không phải “nhàm chán” trong nghề.

Đón xem Hẹn hò cùng ngôi sao sẽ phát sóng vào lúc 13 giờ 15, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm