Liên Bỉnh Phát bị sóng đánh xuống biển vì cố tình 'tạo nét'

Được biết, Liên Bỉnh Phát không chỉ gây ấn tượng khán giả bởi những vai diễnmà anh chàng sinh năm 1990 này còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong trần thu hút rất nhiều các fangirl.

Liên Bỉnh Phát muốn chứng tỏ là người con của Kiên Giang có kinh nghiệm với biển cả từ nhỏ, nên anh quyết định chào sân trước khán giả khi bơi trên chiếc thuyền thúng, giữa lúc biển Phú Quốc đầy biến động.

Liên Bỉnh Phát bị những cơn sóng dập “tơi tả”. Ảnh: BEE

Những tưởng sẽ có màn xuất hiện hoành tráng như một vị thần của biển cả mà Liên Bỉnh Phát khẳng định. Tuy nhiên anh lại bị sóng đánh trôi dạt vào bờ, khiến bảo mẫu Hồ Bích Trâm cũng không giấu nỗi thất vọng và “tắt ngúm” luôn sự phấn khích trước đó.

Liên Bỉnh Phát bị sóng đánh xuống biển vì cố tình 'tạo nét'. Ảnh: BEE

Nhận được sự giúp đỡ của các của các cầu thủ nhí, Liên Bỉnh Phát mới an toàn tấp được vào bờ cùng chiếc thuyền thúng của mình. Kiệt sức vì chống chọi với những cơn sóng, nam diễn viên “ngất xỉu” ngay sau đó.

Liên Bỉnh Phát có màn xuất hiện có phần hơi kì lạ và hơi nguy hiểm, cộng thêm quần áo bê bết cát và nước biển. Ảnh: BEE

Vì sợ bị mất hình tượng trước các cầu thủ nhí và nữ bảo mẫu, Liên Bỉnh Phát ngay sau đó chỉ biết chống chế cho sự “thất bại toàn tập” của mình trong màn trình diễn bơi thuyền thúng.

Nam diễn viên than thở: “Hôm nay biển động quá! Bơi được mới có ba mét thì sóng biển đánh úp luôn cái thuyền thúng rồi”.

 Giải thích cho sự xuất hiện này, Liên Bỉnh Phát tiết lộ vì muốn tạo ấn tượng trước các cầu thủ nhí và khán giả trong chương trình nên đã quyết định leo lên chiếc thuyền thúng rồi bơi vào bờ gặp mọi người, nào ngờ đúng thời điểm biển Phú Quốc đang có những cơn sóng dữ ập đến.

Trở lại với sân bóng, sau khi Hoàng Quân nói lời chia tay với chương trình, tốp 11 Cầu thủ nhí 2020 đã có buổi tập đặc biệt với HLV Nguyễn Hồng Sơn với những bài tập nâng cấp hơn về khả năng phối hợp trên sân. Buổi tập đặc biệt này chuẩn bị cho trận cầu quan trọng với đội tuyển bóng đá nhí đến từ đảo ngọc Phú Quốc.

Đón xem tập 13 Cầu thủ nhí 2020 phát sóng vào lúc 15 giờ 10 thứ bảy, ngày 12-12 trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm