Liz Kim Cương sợ thua khi chơi Úm ba la ra chữ gì?

Tập 16 Úm ba la ra chữ gì? mùa 3 lên sóng với sự góp mặt của Hằng BingBoong, Tiko Tiến Công, Bi Max và Liz Kim Cương. Cùng sự dẫn dắt quen thuộc của hai MC Chí Thiện và Liêu Hà Trinh. 

Chí Thiện, Tiko Tiến Công, Hằng BingBoong, Liz Kim Cương, Bi Max và Liêu Hà Trinh. Ảnh: CTCC

Mở đầu chương trình là màn trình diễn ngọt ngào của Hằng BingBoong trong ca khúc mới  Yêu đi, đừng lo xa do chính cô thể hiện. Đây là sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ sau nhiều năm không thường xuyên xuất hiện trên sân khấu.

Một trong những đối thủ của Hằng BingBoong trong lần trở lại gameshow lần này chính là Liz Kim Cương.

Nữ ca sĩ cũng tỏ ra khá lo lắng vì sợ “mất mặt” nếu bị loại sớm khỏi cuộc chơi. Liz Kim Cương thậm chí còn “cầu nguyện” cho mình giành chiến thắng khiến các nghệ sĩ khách mời cũng không nhịn được cười vì sự đáng yêu của cô.

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của hai khách mời nam là Tiko Tiến Công và Bi Max.

Tiko Tiến Công.

Lần thứ hai trở lại với Úm ba la ra chữ gì?, cựu thành viên nhóm BB&BG rất tự tin với kinh nghiệm “chinh chiến” trước đó.

Trái với sự hoạt náo của cựu thành viên BB&BG, Bi Max dường như điềm đạm hơn hẳn.

Bi Max.

Với sự trở lại của bốn khách mời, Hằng BingBoong và Bi Max đã quyết định về chung đội với nhau, đối đầu với Liz Kim Cương và Tiko Tiến Công.

Tại đây, họ sẽ trải qua hai vòng đấu để tìm ra đội chơi có điểm số cao nhất nhằm tiến đến vòng đặc biệt và chinh phục giải thưởng trị giá 50 triệu đồng của chương trình.

Hậu trường tập 16 Úm ba la ra chữ gì?. Nguồn: Youtube

Đón xem tập 16 Úm ba la ra chữ gì? phát sóng vào lúc 12 giờ trưa nay, 5-6 trên kênh VTV3.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm