Loạt soái ca đội tuyển bóng đá Việt Nam tham gia 'Cầu thủ nhí'

Không chỉ góp phần làm nên chiến thắng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á mà các học trò của HLV Park Hang-seo còn truyền lửa cho các hậu duệ của mình trong chương trình truyền hình thực tế Cầu thủ nhí.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu

Bất ngờ xuất hiện trong tập 8 và 9Cầu thủ nhí 2019 khi còn đang khoác áo cho đội tuyển Heerenveen tại Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã khiến các chân sút nhí không khỏi phấn khích về sự có mặt của anh trong chương trình.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Tại đây, chân sút sở hữu chiều cao vượt trội 1m85 đã cùng các học trò huấn luyện viên. Đây cũng được xem là sở trường của Đoàn Văn Hậu khi khoác áo của đội tuyển Việt Nam.

 Nguyễn Hồng Sơn tập luyện về kĩ năng sút phạt.

Đoàn văn hậu và các học sinh. 

Trong chương trình, cầu thủ sinh năm 1999 tiết lộ nhiều điều thú vị về bản thân từ một cậu bé chín tuổi quê Thái Bình đã nỗ lực không ngừng nghỉ để trở thành ngôi sao bóng đá như hiện tại.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Đoàn Văn Hậu ghi điểm với khán giả bởi sự nhiệt tình của mình khi chỉ dạy cho các cầu thủ nhí từng li từng tí về kĩ năng chơi bóng.

 Clip Đoàn Văn Hậu đá bóng với các cầu thủ nhí. Nguồn: CTCC

Đội trưởng Quế Ngọc Hải

Tiếp nối sự đồng hành của em út Đoàn Văn Hậu trong đội tuyển quốc gia là đội trưởng Quế Ngọc Hải khi xuất hiện trong tập 10 và 11 Cầu thủ nhí 2019.

Vừa lộ diện, cầu thủ đã được hai bảo mẫu là Diệu Nhi và Don Nguyễn chăm bẵm từng chút một mà quên mất vai trò chăm sóc 10 cầu thủ nhí của mình.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải.

Tại đây, ông bố quốc dân Quế Ngọc Hải không chỉ truyền lửa cho các em nhỏ, mà chân sút sinh năm 1993 này đã cùng các cầu thủ nhí trải qua trận cầu toát mồ hôi hột, với những màn tranh chấp 3 chọi 7 khi lực lượng nghiêng về các chân sút nhí.

Quế Ngọc Hải cùng các em.

Một mình cùng với hai đồng đội nhí, Quế Ngọc Hải gặp không ít khó khăn trong những pha giành bóng quyết liệt của các học trò huấn luyện viên Nguyễn Hồng Sơn.

Tiền vệ Lương Xuân Trường (Biệt danh: Trường Híp)

Góp mặt ở chặng đường cuối cùng của mùa Cầu thủ nhí 2016, Lương Xuân Trường lúc này được đánh giá đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp khi đang thi đấu cho CLB Incheon United của Hàn Quốc, cũng như là tiền vệ sáng giá khi khoác áo đội tuyển Việt Nam.

Tiền vệ Lương Xuân Trường.

Không chỉ truyền đạt những kinh nghiệm trên sân cỏ, Lương Xuân Trường còn xúc động cho biết rằng, khi mới bước chân vào các lò đào tạo đá bóng thì đó cũng là khoảng thời gian khó khăn khi nam cầu thủ buộc phải đưa ra lựa chọn xa gia đình.

Lương Xuân Trường cùng các em.

Bên cạnh những cái tên khủng của đội tuyển Việt Nam hiện tại, thì các cựu danh thủ từng làm rạng danh bóng đá nước nhà như: Lê Công Vinh, Nguyễn Hồng Sơn, Nguyễn Minh Phương, Vũ Như Thành… cũng đã phần tạo nên sự thành công ở Cầu thủ nhí khi đảm trách vai trò huấn luyện viên và khách mời.

Được biết, Cầu thủ nhí 2021 vẫn đang trong giai đoạn casting online nhằm tìm ra những chân sút từ 10 – 12 tuổi xuất sắc nhất có cơ hội là chủ nhân giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, đại diện các trường đăng ký tham gia ghi hình chương trình sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng trị giá 50 triệu đồng. Với sự trở lại của fomat mới năm nay, chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều hấp dẫn.

Lê Công Vinh có mặt tại Cầu thủ nhí 2015,2016.

Cầu thủ nhí 2021 dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 15 giờ 10 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 18-9.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm