Lục Huy không nhớ năm debut của Uni5 trong Tỷ lệ may mắn

Tập 6 chương trình Tỷ lệ may mắn sẽ tiếp tục lên sóng với sự tham gia của 4 thành viên nhóm nhạc Uni5: Lục Huy, Cody, K.O và TooF.P. Đây có lẽ là lần hiếm hoi khán giả có thể thấy hầu hết các thành viên Uni5 đều góp mặt trong một gameshow giải trí.

Ca sĩ Lục Huy. Ảnh: CTCC

Lục Huy còn thể hiện khả năng bắn rap đỉnh cao của mình khiến các thành viên còn lại cười đến ná thở.

Riêng Toof.P khá đau đầu khi phải nghĩ xem mình sẽ diễn trò gì lúc mở màn. Sau một hồi vắt óc suy nghĩ thì Toof.P cũng nảy ra được một ý tưởng tuyệt vời là sẽ bế K.O ra sân khấu nhưng liền bị phản bác: “Bế hả? Thôi bỏ đi ông ơi”.

Đang vui vẻ với nhau là thế nhưng khi nhắc đến luật chơi thì Cody tự nhiên ỉu xìu, anh tự nhận mình là người không may mắn khi chơi gameshow.  Trong khi đó, đồng đội của anh là Lục Huy lại được mệnh danh ông vua gameshow bởi tham gia chương trình nào cũng giành được chiến thắng vang dội.

Giành được chiến thắng trong nhiều gameshow nhờ trí nhớ tốt nhưng Lục Huy lại quên mất nhóm của mình được debut năm nào.

Nắm thóp được điều đó, Lục Huy bị ê-kíp chương trình hỏi về năm ra mắt của nhóm thì anh chàng khá lúng túng và kéo ngay Cody lại để trợ giúp cho mình.

Câu nói vừa thật thà, vừa hồn nhiên của Cody khiến khán giả có mặt ở trường quay bật cười và lo lắng không biết Cody có bị cô giáo Đông Nhi xử phạt sau khi đoạn video này được tung ra hay không.

Đón xem tập 6 Tỷ lệ may mắn  phát sóng lúc 10 giờ hôm nay, 13-12 trên kênh VTV3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm