Lương Minh Trang tái xuất đầy quyến rũ sau 6 năm vắng bóng

Trải qua một hành trình dài với vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ, gameshow truyền hình ca nhạc Lạ lắm à nha mùa 1 đã đi đến những số phát sóng cuối cùng.

Các nghệ sĩ góp mặt trong tập 30 tuần này đều là những gương mặt quen thuộc với thế hệ 9x như: Lương Minh Trang, Phan Đinh Tùng và Khương Ngọc.

Tập 30 hội tụ đầy đủ những đặc sắc của Lạ lắm à nha với những màn đánh lừa đỉnh cao, các tiết mục song ca hấp dẫn chưa từng xuất hiện ở bất kì sân khấu ca nhạc nào, những màn giao đãi đầy hài hước, dí dỏm của các nghệ sĩ.

Bóng hồng duy nhất đêm nay là ca sĩ Lương Minh Trang – một cái tên nằm lòng của thế hệ 9x với các bài hit như: Tan, Không thể không thấy nhớ, Mưa nắng tình yêu…

Lương Minh Trang. Ảnh: CTCC

Sau sau năm không hoạt động nghệ thuật, Lương Minh Trang lần đầu xuất hiện tại sân khấu Lạ lắm à nha với vẻ ngoài đầy quyến rũ và xinh đẹp.

Cô lựa chọn ca khúc mới trong lần comeback này của mình, một sáng tác của nhạc sĩ Dickson Nguyễn có tên Tàn nhẫn.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã nhanh chóng đính chính lý do lựa chọn ca khúc này là vì rất thích giai điệu và nghe có phần hơi….. Hàn Quốc nên đã mua để dành và bây giờ mới ra mắt.

Clip Lương Minh Trang tái xuất đầy quyến rũ. Nguồn: CTCC

Người song ca với Lương Minh Trang lần này là Phạm Lịch – một dancer tài năng với chất giọng khá ấn tượng.

Tuy nhiên, có lẽ vì khá lâu không hoạt động nghệ thuật nên dù được các đàn anh bên dưới hỗ trợ hết sức nhiệt tình, giọng ca Tan vẫn không đoán ra được cô vũ công xinh đẹp. 

Lương Minh Trang và Phạm Lịch.

Một người đàn anh khác cũng có mặt trong tập này là ca sĩ Phan Đinh Tùng – cựu thành viên nhóm nhạc MTV.

Đối với công chúng yêu nhạc, Phan Đinh Tùng là một trong những người sở hữu chất giọng đặc biệt cùng phong cách biểu diễn độc đáo được nhiều khán giả ưa thích.

Mọi người thường hay đùa vui rằng, anh là nhân vật có mặt trong tất cả các buổi tiệc mừng tuổi với ca khúc hit Khúc hát mừng sinh nhật chưa bao giờ hạ nhiệt.

Phan Đinh Tùng

Đây là lần thứ hai Phan Đinh Tùng tham gia chương trình, lần trước anh đã để Hồ Việt Trung nhận ra bởi chất giọng quá đặc trưng của mình, lần này tham gia ở vị trí người chơi, giọng ca Cạm bẫy tình yêu lại tiếp tục bị đánh lừa bởi người em thân thiết chung nhóm khiến anh hai lần liên tiếp không thể giành lấy vương miện.

Mặc dù lúc đầu có chút ngờ vực về giọng ca của Thiên Vương nhưng nam ca sĩ đã nhanh chóng loại bỏ vì chưa bao giờ thấy đàn em hát bolero.

Hóa ra đây là lần đầu tiên Thiên Vương thử sức với dòng nhạc này chỉ để quyết tâm đánh lừa đàn anh. Dẫu sao cả hai đã có màn song ca hết sức ngọt ngào và tình cảm ca khúc Người đi ngoài phố, mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.  

Phan Đinh Tùng và Thiên Vương.

Thí sinh cuối cùng gọi tên Khương Ngọc – chàng nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt, đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, từ diễn viên, ca sĩ, MC, nhạc sĩ, đạo diễn.

Khương Ngọc là khách mời đã trải nghiệm cả hai vai trò người chơi và nhân vật bí ẩn, chắc chắn Khương Ngọc đã có trong tay rất nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại Lạ lắm à nha.

Không quá bất ngờ khi anh là người chơi duy nhất trong tập này đoán trúng nhân vật bí ẩn. Mặc dù những đối thủ bên dưới ra sức gây nhiễu, đánh lừa đủ kiểu, Khương Ngọc vẫn rất thông minh và sáng suốt tin vào sự lựa chọn của mình.

Khương Ngọc.

Đặc biệt, quãng giọng khủng từ tầng trệt đến tầng thượng của Thảo Trang cũng là một hint rất quan trọng dẫn đến chiến thắng của Khương Ngọc.

Ca khúc Cơn đau cuối cùng được thể hiện một cách tròn trịa và cực đã tai với sự kết hợp hoàn hảo của hai giọng ca cá tính này.

Cũng đã rất lâu, khán giả mới có dịp nhìn thấy Thảo Trang xuất hiện trên một sân khấu ca nhạc. Tuy không hoạt động nghệ thuật quá nhiều, song màu giọng đẹp của nữ ca sĩ chính là ấn tượng nhận diện trong lòng khán giả. 

Khương Ngọc và Thảo Trang.

Lạ lắm à nha phát sóng vào lúc 20 giờ, thứ bảy hàng tuần trên VTV3. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm