Lương Thùy Linh lần đầu khoe penthouse ở Hà Nội

Đăng quang ngôi vị Miss World Vietnam 2019, Hoa hậu Lương Thùy Linh khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ bởi hàng loạt những thành tích nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Chưa dừng lại ở đó, nàng hậu sinh năm 2000 mới đây lại còn tậu nhà mới, chính thức là cái tên tiếp theo được xếp vào danh sách những cô nàng xinh đẹp mua nhà trước tuổi 30. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh. Ảnh: NVCC

Lương Thùy Linh khéo léo khoe không gian căn hộ qua những khoảnh khắc hoạt động thường ngày.

Cô cũng tiết lộ sở thích ở nhà của mình là đọc sách, nấu ăn và trang trí nhà cửa. Là một nàng hậu thế hệ gen Z, cô nàng hướng đến phong cách hiện đại và tối giản.

Màu sắc trang nhã cùng không gian thoáng đãng đã giúp tôn lên được sự sang trọng của căn penthouse tiền tỉ mà cô sở hữu. 

Căn nhà của nàng hậu tọa lạc gần bờ sông Hồng với góc nhìn là những địa điểm nổi tiếng tại Hà Nội như cầu Nhật Tân, hồ Tây...

Cô chia sẻ rằng bản thân vô cùng vui mừng vì có thể mua được nhà sớm hơn dự định và bắt đầu một cuộc sống tự lập sau gần hai năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí

Trước đây, cô nàng cũng đã có niềm đam mê mãnh liệt đối với lĩnh vực kinh doanh và tài chính. Đó chính là lý do mà cô theo học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại tại Đại học Ngoại thương.

Theo đuổi hình tượng girl boss, Lương Thùy Linh đang từng bước khẳng định bản lĩnh của mình trên con đường sự nghiệp.

Bên cạnh đó, cô cũng không quên duy trì đam mê nghệ thuật để ngày càng thành công và có sức lan tỏa mạnh mẽ hơn đến với công chúng.

Trong buổi họp báo Miss World Vietnam 2021 gần đây, Lương Thùy Linh được công bố là một trong các vị giám khảo quyền lực của cuộc thi năm nay.

Cô cũng là một trong số những nàng hậu hiếm hoi được đảm nhận vị trí cầm cân nảy mực ngay trong thời gian đương nhiệm.

Bên cạnh đó, với vai trò là đại sứ của cuộc thi, Lương Thùy Linh chắc chắn sẽ là hình mẫu để nhiều cô gái trẻ có động lực đến gần hơn với chiếc vương miện Hoa hậu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm