Lưu Hiền Trinh đoạt Quán quân Đánh thức đam mê 2020

Tối 13-11, đêm chung kết xếp hạng Đánh thức đam mê 2020 phát sóng vào lúc 21 giờ trên kênh THVL1 đã có màn đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa hai thí sinh: Lưu Hiền Trinh và Duy Ngọc.

Mở đầu chương trinh, Lưu Hiền Trinh thể hiện liên khúc Góc tối – Tự tin, kết hợp cùng với những vũ điệu đặc sắc khuấy động cả chương trình.

Lưu Hiền Trinh với tông màu đen huyền bí, thể hiện ca khúc Góc Tối tại đêm chung kết. Ảnh: DN

Nếu ca khúc Góc Tối trang phục là một màu đen huyền bí cùng với những động tác nhẹ nhàng thì đến với ca khúc Tự Tin là một màu đỏ rực cùng với những vũ điệu sôi động.

 Lưu Hiền Trinh thể hiện liên khúc Góc Tối - Tự  Tin. Nguồn: THVL1/YOUTUBE.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ còn thể hiện xuất sắc ca khúc Son đầy nội lực và màn song ca ca khúc Mình yêu nhau từ kiếp nào với thí sinh Duy Ngọc.

Ca khúc Son đầy nội lực của cô thể hiện như một ca sĩ chuyên nghiệp.

“Phần diễn của Trinh mình cảm thấy rất là đã mắt từ hình ảnh cho đến vũ đạo, trang phục, bài hát cho đến là chất giọng của Trinh. Cái mà cần Trinh đột phá thì Trinh đã đột phá…” – giám khảo Lý Nhã Kỳ khi nói về màn trình diễn của thí sinh Lưu Hiền Trinh.

Giám khảo Đoan Trang chia sẻ: “Tất cả những điều chị muốn nói trước đây, muốn nhìn trước đây thì chị đã được thỏa mãn trong vòng chung kết này. Vẫn là chất giọng đó em đã biết hòa lẫn với nhau giữa kỹ thuật cũng như cảm xúc. Cùng với màn vũ đạo là điểm cộng cao nhất dành cho em".

Bộ ba giám khảo quyền lực từ trái sang: ca sĩ Đoan Trang, diễn viên Lý Nhã Kỳ, đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Với màn thể hiện không kém cạnh, Duy Ngọc với ca khúc Con cò thể hiện rất tốt thế mạnh của mình là chất giọng khi thể hiện những nốt cao.

Ngoài ra liên khúc Trả lại cho em Việt Nam trong tôi là của anh đã tái hiện lại sự đau thương mất mát của đồng bào miền Trung khi những ngày qua phải liên tục hứng chịu những cơn bão lũ vô cùng khắc nghiệt.

Duy Ngọc thể hiện ca khúc Trả lại cho em vô cùng xúc động, tái hiện lại những đau thương mất mát của đồng bào miền Trung.

Bên cạnh đó liên khúc còn thể hiện sự yêu thương, đùm bọc giúp đỡ của đồng bào ta mà hiếm một quốc gia hay đất nước nào khác có thể có được, niềm tự hào khi được sinh ra là người Việt Nam.

Với tổng số điểm là 58, Lưu Hiền Trinh đã đoạt quán quân Đánh thức đam mê một cách đầy xứng đáng.

Tuy vậy với màn thể hiện tốt hơn, Lưu Hiền Trinh với 58 điểm đã xuất sắc giành quán quân Đánh thức đam mê 2020 với số tiền thưởng 100 triệu đồng.

Duy Ngọc đoạt Á quân với số điểm là 57.5 cùng số tiền thưởng là 40 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm