Lý Nhã Kỳ khẳng định: 'Sở trường của tôi là kiếm tiền'

Tập 9 Giác quan thức 6 mùa 3 vừa lên sóng với những tình huống hài hước của hai vị khách mời cùng những phần trình diễn kịch tính, mãn nhãn.

Lý Nhã Kỳ là một nghệ sĩ mát tay trong lĩnh vực ngoại giao, kinh doanh với khối tài sản khổng lồ nên không ai bất ngờ về độ giàu có của cô. Tuy nhiên mỗi lần người đẹp xuất hiện, khán giả và đồng nghiệp lại phải đổ dồn vào nhan sắc xinh đẹp cũng như những trang phục đắt đỏ, trang sức hàng hiệu. 

Trước khi gặp Lý Nhã Kỳ, nội bộ giữa hai MC Thành Trung và Diệu Nhi có sự lục đục. Ảnh: BEE

Trong khi Diệu Nhi chia sẻ với quý khán giả rằng sau những số được đồng hành cùng Thành Trung thì cô thấy khá áp lực và sợ vì đàn anh hay mắng. Còn Thành Trung thì cho rằng: “Thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi” nên khó tính với Diệu Nhi để nữ diễn viên hoàn thành tốt hơn vai trò thư ký. 

Khi bước vào vòng 2 với sự lựa chọn nghề nghiệp VĐV Wushu, Duy Ngọc và Lý Nhã Kỳ phải vận dụng các giác quan để phán đoán xem ai trong số bốn nhân vật bí ẩn là người theo đuổi bộ môn này.

Năm nhân vật bí ẩn từ chương trình. Ảnh: BEE

Lý Nhã Kỳ đắn đo: “Thực sự sở trường của em không phải Wushu hay những môn võ…”.

Thấy Thành Trung thắc mắc nên người đẹp liền khẳng định: “Sở trường của em là kiếm tiền”.

Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ khiến Thành Trung cũng như Diệu Nhi, Duy Ngọc không nói nên lời vì quá chuẩn.

Lý Nhã Kỳ. Ảnh: BEE

Trong hậu trường Giác quan thứ 6, Lý Nhã Kỳ cũng vui vẻ chia sẻ về nguồn năng lượng vô tận của mình khi có thể làm nhiều việc cùng một lúc mà không hề mệt mỏi.

Lắng nghe những chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, Thành Trung phải thốt lên: “Thật may mắn cho người đàn ông nào được ở cạnh em. Tại sao em lại có sở trường rất chắc chắn như thế”.

Năm nhân vật bí ẩn trong tập 9 Giác quan thứ 6 mùa 3 đều là những người đang theo đuổi lĩnh vực võ thuật, thể thao, bơi lội. Nhiều màn biểu diễn khiến các khách mời há hốc miệng vì độ nguy hiểm khi thực hiện các động tác đập gỗ, đánh võ dưới đao.

Lý Nhã Kỳ và Duy Ngọc mang về giải thưởng 15 triệu đồng, cộng với quyền Nhân đôi thì tổng số thưởng hai nghệ sĩ mang về là 30 triệu đồng.

Giác quan thứ 6 mùa 3 lên sóng 12 giờ Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3. 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm