Lynk Lee thể hiện tài năng đi catwalk thu hút Yuno Bigboi và MC Đức Bảo

6 ô cửa bí ẩn tuần này là 3 nghệ sĩ trẻ trung, năng động đang rất được yêu mến thời điểm hiện tại: ca sĩ Lynk Lee, diễn viên Tú Vi và rapper Yuno Bigboi. Bộ ba xuất hiện đầy năng lượng và cá tính và mang đến nhiều tài lẻ ấn tượng.

Lynk Lee catwalk vô cùng ấn tượng tại chương trình. Nguồn: CTCC
Không hề kém cạnh đàn chị, chàng rapper Yuno Bigboi cũng đặc biệt tặng cho sân khấu 6 ô cửa bí ẩn  một màn ảo thuật ấn tượng khiến Tú Vi phải mắt tròn mắt dẹt vì bất ngờ. 

Các người chơi xuất hiện tại chương trình. Ảnh: CTCC

Trong tập này, khán giả sẽ có cơ hội theo dõi những màn trình diễn đặc sắc đến từ các tài năng: Nghệ sĩ uốn dẻo Trúc Vi; Chàng trai yoyo Quốc Khánh; Nghệ nhân tạo hình trên lá Thúy Kiều; Vũ công Lê Hữu Phước; Ca sĩ Opera Phương Khanh; Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Hưng.

Sáu tiết mục thuộc sáu trường phái biểu diễn khác nhau, mang đến đa dạng cảm xúc cho người xem.

Các tài năng chương trình.

Trúc Vi là thí sinh mở màn cho tập chơi hôm nay, cô gây ấn tượng với khiếu hài hước của mình. Lúc đầu cô muốn rủ cô bạn của mình đi uốn tóc, nhưng vì cô bạn bận nên thay vì đi uốn tóc, Trúc Vi quyết định sẽ đi uốn dẻo.

Tài năng thứ hai là chàng trai trẻ Quốc Khánh với niềm đam mê chơi Yoyo từ nhỏ. Anh chàng tâm sự, trước khi chơi Yoyo, anh là một người chơi game nhiều, nhưng từ khi bén duyên với Yoyo thì không còn chơi game nữa.

Một pha gây lú khác đến từ tài năng thứ ba - Thúy Kiều khi hé lộ thông tin quá mơ hồ khiến người chơi và ban bình luận cũng không đoán chính xác được tài năng thực sự của cô gái này. Có vẻ đây cũng là một chiêu gây chú ý đáng học hỏi từ Thúy Kiều. 

Một số tài năng khác.

Tài năng thứ 4 đến từ một anh chàng vũ công mang đậm chất hiphop. Từ những thước phim đầu tiên Hữu Phước đã khiến các khách mời và Ban bình chọn một phen thót tim khi thể hiện khả năng nhảy Bboy trên những tòa nhà cao tầng chót vót.

Một tài năng khác cũng rất đáng mong chờ đó chính là cô gái mang giọng ca Opera rất ấn tượng của Phương Khanh.

Cô gái này đã có một màn giới thiệu bản thân khá hài hước và ấn tượng, Đỗ Duy Nam đã rất hi vọng vào cô gái này sẽ “lên một quãng mà cảm giác vỡ cả cửa luôn”. 

Một tài năng đang được biểu diễn trong chương trình.

Thí sinh cuối cùng cũng là thí sinh được kì vọng rất nhiều từ ban bình luận.

Ngay khi vừa xem xong video, ca sĩ Hà Lê đã gật gù: “Nếu như em được gặp anh ngoài đời, thì chắc em sẽ hiến cái đầu này cho anh”. Cuối clip là hình ảnh anh Hoàng Hưng cùng với cây kiếm Nhật như vậy cũng đủ để cả người chơi và ban bình chọn lạnh sống lưng.  

Clip giới thiệu về các tài năng. Nguồn: CTCC 

Tập 6 '6 ô cửa bí ẩn' phát sóng lúc 21 giờ 15 tối nay, 5-12 trên kênh VTV3.  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm