Mặc lùm xùm với Chipu, MV Erik vẫn hơn triệu views

Sau rất nhiều bản hit trước đó “cộp mác" Erik đem về thành công cho nam ca sĩ, sản phẩm mới lần này nhận được rất nhiều sự mong đợi từ khán giả. MV mới phát hành Anh ta là sao đã cán hơn 1 triệu views chưa đến 48 giờ và lọt top trending của YouTube.

Tuy nhiên, Erik lại đứng tur7o7c1 lùm xùm ở thời điểm phát hành MV này khi trước ngày phát hành chính thức, một phiên bản chưa hoàn chỉnh của MV đã bị ê kíp công khai trên trang YouTube. Lý do rò rỉ ê kíp này cho rằng, có có sự cố nhầm lẫn trong phần cài đặt khi đăng tải. Nhưng sau sự cố này, nam ca sĩ quyết định vẫn giữ phiên bản này trên kênh của mình bởi MV cũng được khá nhiều view sau khi được đăng tải . 

Nếu bỏ qua câu chuyện rò rỉ MV bản nháp, MV chính thức Anh ta là sao tiếp tục cho thấy một sự thay đổi hình ảnh mới của Erik. Anh không còn là chàng trai của những bản tình ca ballad buồn khổ, không còn vẻ ngổ ngáo “bad boy" như trong các ca khúc nhạc dance, EDM; trở lại với Anh ta là sao là một Erik khờ khạo bị người yêu phản bội hết lần này đến lần khác nhưng cho đến cuối cùng chàng trai ấy cũng đã tỉnh ngộ và tính kế “trả thù" bạn gái.

Trong dự án lần này của Erik, Osad đảm nhận phần rap khá đặc biệt. Đây cũng là lần đầu kết hợp của Erik và Osad dù cả hai đã quen biết nhau từ lâu.

Anh ta là sao là một MV cho thấy Erik và ê kíp đã đầu tư rất nhiều vào cốt truyện nội dung. Với sự tham gia của một dàn các tên tuổi nổi tiếng toàn trai đẹp làm cameo như Duy Khánh (trong vai bạn gái Erik), Jay Kii, Gin Tuấn Kiệt và Đỗ Duy Minh. Erik mang tới một sản phẩm âm nhạc đầy thú vị, đậm chất giải trí và cũng không quên thể hiện được giọng hát đặc trưng cũng như cá tính âm nhạc đa dạng của mình. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm