Mật tráp 'không cánh mà bay' khiến các nước lao vào cuộc chiến

Trong lúc ấy, thông tin Thẩm Ngạn tử trận trên chiến trường bắt đầu lan rộng. Thừa thời cơ, Vệ Quốc lập tức tạo phản khiến cục diện Trần Quốc đang lớn mạnh liền bị phá vỡ. Trong bối cảnh hai nước Trần, Vệ phân tranh, người được lợi nhất chính là Trịnh Quốc.

Vương thất Trịnh Quốc nhận thấy trăm phương ngàn kế khơi dậy tranh chấp trong cung hiệu quả hơn nhiều so với việc dùng hàng vạn tính mạng trên chiến trường để đổi lấy thắng lợi.

Nhân vật Trịnh Quốc. Ảnh: THVL

Với tình hình cấp bách hiện tại, Tô Dự buộc phải nhanh chân lẻn vào hoàng cung cướp lại mật tráp từ tay Thiên tử. Tuy nhiên, kế sách không thành khi chiếc mật tráp này đã rơi vào tay sát thủ phía Trịnh Quốc.

Trong cái rủi có cái may, ở một lần giáp mặt, Văn Xương nhớ lại tất cả mọi chuyện nên cô quyết định tha thứ cho Tô Dự và cùng anh đi sang Trịnh Quốc.

Tại Trịnh Quốc, một câu chuyện ly kỳ đầy nước mắt đã mở ra. Bình Hầu phu nhân là Cẩm Tước sau khi biết được Tô Dự đang muốn truy tìm tung tích sát thủ Oanh Ca liền ngỏ ý được theo cùng nhằm mong muốn gặp chị gái song sinh của mình.

Nhân vật Tô Dự. Ảnh: THVL

Qua lời kể từ Cẩm Tước, Tô Dự biết được Oanh Ca chính là sát thủ của Bình Hầu phủ từ thuở nhỏ. Cô từng đem lòng yêu Bình Hầu nhưng lại bị ông ta lợi dụng để phục vụ cho mục đích tranh đoạt ngôi vị của mình.

Hắn ta sai Oanh Ca giám sát mọi hành tung của Quân công chúa và Thế tử. Sau khi cướp được mật tráp, tung tích về Oanh Ca vẫn còn là một bí ẩn. Bởi lẽ, tình cảm của Cẩm Tước đã chuyển sang cho Hầu Gia.

Trong khi đó, Đại vương đã để mắt tới Cẩm Tước và muốn Bình Hầu dâng cô cho người. Nhằm cài cắm thân cận của mình vào hoàng cung để tiện cho việc tạo phản về sau mà Bình Hầu đã sai Oanh Ca thay thế Cẩm Tước tiến cung.

Hoa tư dẫn là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, do đạo diễn Lý Đạt Siêu, Đàm Hữu Nghiệp, Du Mẫn chỉ đạo diễn xuất. 

Bộ phim Hoa tư dẫn được phát sóng vào lúc 22 giờ 30 hàng ngày trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm