Mẫu nhí Hà My qua đời vì ung thư khi chỉ mới 4 tuổi

Hà My mắc bệnh ung thư máu từ năm hai tuổi. Khi vừa biết đi, biết nói chưa được bao lâu, Hà My đã phải chống chọi với những cơn đau và hóa trị liên miên suốt hai năm trời.

Mặc dù gia đình đã dốc hết mọi thứ để chữa chạy cho em nhưng bệnh tình của Hà My ngày càng nặng, rất khó điều trị. Việc ghép tủy cho bé cũng khó thực hiện được.

Mẹ Hà My đã quyết định tặng con gái một món quà mà bé mơ ước: Được diễn trên sàn catwalk trong tiếng vỗ tay nhiệt liệt của mọi người.

Bé Hà My. Ảnh: TIỀN PHONG

Tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam mùa thu đông hồi tháng 10-2019, show thời trang của nhà thiết kế Nguyễn Thảo, Hà My được Hoa hậu H'Hen Niê bế trên tay bước ra chào khán giả.

Hà My khiến nhiều người xúc động khi vừa trình diễn, vừa đeo túi truyền dịch.

H'Hen Niê chia sẻ: "Nhớ lúc show diễn cô bé gây ấn tượng với Hen nhiều lắm, dù còn bé lại đang bị bệnh nhưng rất chuyên nghiệp. Hà My ngoan ngoãn trong suốt thời gian tập cho show diễn.

Sau đó, Hen có cơ hội gặp lại em sau show diễn mới biết là em bệnh khá nặng nhưng vẫn cố gắng lên sân khấu.

Điều Hen nhớ mãi là câu nói bé Hà My nói với mẹ rằng con đi được nên đừng kêu cô Hen ẵm con tội cô Hen ạ. Hen xin chia buồn cùng với gia đình về nỗi mất mát này".

Mẫu nhí Hà My đã thực hiện được ước mơ của mình là catwalk tại Tuần lễ thời trang Quốc tế. 

Nhà thiết kế Nguyễn Thảo chia sẻ: "Sẽ để chặt trong tim như một người con cô yêu thương. Cô chỉ nhớ hình ảnh cô bé xinh đẹp, công chúa lạc bước vào khu vườn cổ tích. Con không cần mơ nữa, con sẽ là cô công chúa xinh đẹp nhất trên thiên đường.

Chỉ duy nhất ngày hôm nay và ngày này năm sau năm sau nữa, cho phép cô để đây để năm nào vào lúc này cũng sẽ nhớ về con".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm