MC Hoàng Rapper khuyên cha mẹ thường xuyên chia sẻ với con

MC Hoàng Rapper cho rằng con cái chính là một bản sao của bố mẹ và bố mẹ như thế nào, gương mẫu ra sao, con cái sẽ nhìn theo đó làm tấm gương để học theo.

“Nếu bố mẹ ít chia sẻ với các bé thì sẽ dẫn đến việc các bé cũng ít nói, lúc nào cũng e dè. Nếu bố mẹ lúc nào cũng cởi mở, cùng con chia sẻ, vui đùa thì chắc chắn các bé sẽ rất năng động”- MC Hoàng Rapper nói thêm.

Có lẽ chính vì như thế mà ông bố ba con dù lúc nào cũng bận rộn với lịch công tác, quay show nhưng vẫn luôn dành thời gian rảnh để dạy con học bài và làm bạn cùng vui chơi với con.

MC Hoàng Rapper khuyên các bậc phụ huynh cần vui đùa với con để con được năng động. Ảnh: BEE

Nếu là đồng nghiệp hay đi quay show với MC Hoàng Rapper sẽ nhận ra, cứ mỗi lần nghỉ giải lao hay ăn cơm anh đều gọi điện cho con để nói chuyện, chia sẻ về ngày quay hôm đó với các con.

Gia đình bé Việt Nhi. Ảnh: BEE

Đến với chương trình, bé Việt Nhi gây ấn tượng bởi ngoại hình cao lớn, cô bé thích các môn thể thao như cầu lông, bóng rổ.

Tường Vinh là một cậu bé rất năng động và luôn luôn đặt ra mục tiêu để hoàn thành, nhưng điểm yếu của Vinh là khá vội vàng.

Gia đình bé Tường Vinh. Ảnh: BEE

Bước vào các vòng chơi, hai gia đình đều tham gia sôi nổi. Đến với thử thách xếp tháp lon trên mặt nước, gia đình bé Tường Vinh lại vượt qua một cách dễ dàng và giành được số điểm tối đa. Vì thế, gia đình bé Việt Nhi phải chia tay với hai triệu đồng tiền thưởng.

Vòng cuối “Ai hiểu con hơn”, vượt qua 3/5 câu hỏi, gia đình bé Tường Vinh đã mang về được 10 triệu đồng. Trước khi chia tay chương trình, mẹ của Tường Vinh chia sẻ rất tự hào về phần thể hiện của con trai.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm