MC Kim Thảo mất kiên nhẫn vì giải thích quá nhiều câu hỏi

Tập 11 chương trình Cả nhà cùng vui với sự tham gia của gia đình hai bé Bảo Phương và Gia Bảo, dưới sự dẫn dắt của hai MC Kim Thảo và Hoàng Rapper.

MC Kim Thảo lại là người kết nối câu chuyện ở phòng các bạn nhỏ nên đôi khi trải nghiệm vị trí MC theo cách khác hơn. Ảnh: BEE

Khi được Hoàng Rapper hỏi về trải nghiệm cùng các bé có thấy áp lực không thì Kim Thảo thành thật bày tỏ: “Không phải áp lực mà nhiều khi em mất kiên nhẫn với các bé vì phải giải thích quá nhiều điều. Các bé đang ở độ tuổi quá nhỏ để hiểu được những điều em nói nên em phải cố gắng đơn giản từ ngữ để giải thích cho các bé”.

Cả hai cô bé Bảo Phương và Gia Bảo đều có tính cách khá mạnh mẽ khi chọn cho mình "style" năng động và tóc được búi cao.

Mẹ của bé Bảo Phương chia sẻ, cô bé khá nóng tính và cầu toàn vì khi làm việc gì cô bé cũng luôn mong muốn kết quả tốt nhất nếu không thì Bảo Phương sẽ rất buồn.

Mẹ Bảo Phương chia sẻ thêm: “Phương rất thích có em, trước khi sinh em bé mẹ cũng có làm tư tưởng cho Bảo Phương rồi. Thế nhưng, khi sinh em ra vì mẹ dành thời gian cho em hơi nhiều nên Phương cũng có lúc thấy ghen tị. Trải qua một thời gian thì Bảo Phương lớn hơn, hiểu chuyện hơn nên rất thương em”.

Nghe bố mẹ chia sẻ như vậy, Bảo Phương cũng nói mỗi lần như thế cô bé chỉ chơi một mình hoặc đọc sách khiến MC Kim Thảo mủi lòng.

Còn mẹ bé Gia Bảo chia sẻ, vì bận rộn công việc gia đình nên không thể quan tâm và hiểu nhiều về con gái nên hi vọng thông qua chương trình lần này sẽ biết được nhiều điều về con.

Cả hai gia đình tham gia chương trình cạnh tranh nhau từng điểm. Ảnh: BEE

Trước khi chia tay chương trình, bé Bảo Phương đã khóc và chia sẻ: “Con buồn vì thua đội kia và con thấy hối tiếc vì đáng lý ở vòng cuối con nên cho bố mẹ tham gia”.

Nghe vậy, MC Hoàng Rapper an ủi bé: “Không sao hết, mình đâu biết trò chơi đó dễ hay khó và có phù hợp với bố mẹ hay không đâu. Nếu chú chơi là chú thua chắc rồi đó, mọi người đều tin tưởng vào vai trò đội trưởng của con nên không ai buồn con đâu”.

Bước vào vòng 3 Ai hiểu con hơn, Gia Bảo cùng bố mẹ đã trả lời đúng ý nhau hai trên bốn câu hỏi trong vòng 90 giây nên đã dành được hai hộp quà may mắn.

Với sự quyết đoán của mình, bé Gia Bảo đã lựa được hai hộp quà có giá trị cao nhất là bốn và năm triệu đồng, mang về cho gia đình tổng số tiền thưởng là chín triệu đồng.

Chương trình Cả nhà cùng vui được phát sóng lúc 17 giờ, thứ bảy hàng tuần trên kênh THVL1 


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm