MC Minh Xù tự ti với chiều cao của trai đẹp Đăng Khánh

Người mẫu Đăng Khánh sinh năm 1994  là một trong những gương mặt nổi bật bước ra từ chương trình Vietnam next top model 2014 và hoạt động chuyên nghiệp trong làng mẫu Việt hơn sáu năm. Với chiều cao và thân hình cực chuẩn của Đăng Khánh, MC Minh Xù cảm thấy ngượng ngùng, “nhục” khi đứng cạnh.

Riêng cặp đôi của Triệu Long, diễn viên Lê Nam hài hước giới thiệu thành viên đội bằng “trường phái rap tự sự”. Hai anh chàng còn không quên nhắn gửi đến hai người vợ ở nhà rằng “cố gắng chơi game lấy tiền mua tã sữa về cho con”, khiến khán giả muốn “té ngửa”.

Cặp đôi của Triệu Long, diễn viên Lê Nam. Ảnh: JET

Sàn đấu ngôi sao mở đầu bằng vòng 1 Nhanh tay lẹ mắt, đội của Hà Thanh Xuân và người mẫu Đăng Khánh giành số điểm là 80 điểm, trong khi đội Mưa hồng chỉ nhận 20 điểm.

Ở vòng hai mang tên Ngôi nhà của sói, dù diện bộ đồ khủng long hồng nhưng người mẫu Đăng Khánh vẫn phô bày vẻ đẹp trai cùng đôi chân dài khiến MC Minh Xù không ngớt lời trầm trồ.

Khi Đăng Khánh trả lời chính xác câu hỏi nhưng “Sói” Lê Nam đứng nhầm cửa, tạo nên một pha rượt đuổi thót tim cho khán giả. Các câu trả lời sau, anh cũng liên tiếp rượt đuổi anh chàng tội nghiệp Đăng Khánh.

Tuy nhiên, sự tự tin cũng như việc đối mặt với “sói vô dụng Đăng Khánh” cũng không giúp Lê Nam giành điểm về cho đội. Sau vòng thi này, đội Chiều tím ngoạn mục giành được 120 điểm, đội Mưa hồng với 80 điểm.

Hà Thanh Xuân. Ảnh: JET

Với câu hỏi cuối cùng, đội Mưa hồng sử dụng chiến thuật đã cược hết số điểm 80 tuy nhiên hai thành viên Lê Nam và Triệu Long lại đưa ra câu trả lời không chính xác.

Đội Chiều tím nhanh chóng giành cơ hội trả lời chính xác dữ liệu trong ca khúc mang tên Tình nghèo có nhau, trở thành đội chơi có số điểm cao nhất trong 3 vòng thi của Sàn đấu ngôi sao với 240 điểm.

Chương trình Sàn đấu ngôi sao tập 4 chủ đề Tuổi mộng với sự xuất hiện của hai đội chơi gồm ca sĩ Dương Minh Ngọc, diễn viên Long Hồ với đội của ca sĩ Bảo Đăng, diễn viên Minh Dũng sẽ chính thức lên sóng lúc 20 giờ 35 phút thứ bảy ngày 23-1 trên VTV9.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm