MC Nguyên Khang té xỉu vì màn tự giới thiệu của Xuân Tiến

Ngay từ màn chào sân của chương trình Bản lĩnh ngôi sao, không khí của chương trình đã trở nên hết sức sôi nổi khi các khách mời dành cho MC Nguyên Khang sự chào đón nồng nhiệt nhất.

MC Nguyên Khang cũng không quên tiết lộ, các khách mời ngày hôm nay khá là đặc biệt vì ngoài vai trò là diễn viên, ca sĩ, có ba vị khách mời là những người chuyên livestream trên mạng xã hội.

Đến với phần tự giới thiệu của diễn viên Hồng Đào với phong cách bán hàng livestream “ăn sâu trong máu”. Diễn viên Gia Huy cũng không kém cạnh khi vừa giới thiệu bản thân vừa tranh thủ PR sản phẩm của mình.

Cuối cùng là diễn viên Thiên Tùng, chuyên bán đồ Thái Lan đã có màn tự giới thiệu bằng tiếng Thái. Cả ba thành viên đã có sự thống nhất với nhau từ trước và đặt tên đội mình là Chốt đơn, share livestream.

Đội Chốt đơn, share livestream. Ảnh: SEN VÀNG

Sự ồn ào, làm lố của đội chơi đầu tiên khiến cho Nguyên Khang choáng váng, chàng MC quyết định tìm kiếm sự thanh tịnh, nho nhã bên đội còn lại. Tuy nhiên chưa kịp ổn định tinh thần, Nguyên Khang đã bị diễn viên Tất Diệu Hằng dọa hết hồn.

“Nam vương, người mẫu, vận động viên bóng rổ” là những từ ngữ tự miêu tả bản thân của Xuân Tiến. Nam diễn viên thành công khi làm cho MC Nguyên Khang “té xỉu” và những những người có mặt tại trường quay ngơ ngác vì không biết anh chàng đang nói ai.

Đôi Đi đường quyền. 

Thành viên cuối cùng là nam ca sĩ Mew thuộc nhóm nhạc thần tượng của Việt Nam, Super 9 (tên cũ là Zero 9). Ba vị khách mời quyết định đặt tên nhóm là Đi đường quyền với hi vọng có thể “chặt đẹp” đội bạn.

Không khí chương trình lúc này trở nên nóng hơn khi hai đội thể hiện những màn tranh đấu gay gắt dù chưa bắt đầu vào vòng chơi.

Đến với vòng đầu tiên mang tên Đôi tay kì diệu, luật chơi ở vòng này đó là mỗi thành viên sử dụng một đôi đũa khổng lồ xếp những chiếc ly vào rổ sao cho phù hợp với yêu cầu của chương trình. Đội thắng là đội xếp được nhiều ly nhất.

Ở vòng này, hai đội chơi quyết định cử thành viên “đẹp lạ” nhất nhóm ra trải nghiệm đầu tiên, đó là Xuân Tiến và Thiên Tùng. Vì bất lợi bởi ngoại hình nên đội Xuân Tiến chỉ xếp được một ly vào rổ, điểm số hiện tại của đội Chốt đơn, share livestream tạm dẫn đầu.

Kết thúc vòng đầu tiên, dù có rất nhiều cố gắng nhưng đội Xuân Tiến chỉ may mắn dành được một trận thắng. Các thành viên trong đội của diễn viên Hồng Đào đều có tinh thần “chốt đơn” sôi sục, quyết tâm dành chiến thắng ngày hôm nay.

Vòng 2 Ngọn nến vĩnh cửu. Mỗi thành viên sẽ phải trùm khăn mà chương trình đã chuẩn bị và thổi nến, đội nào thổi tắt nến nhanh nhất sẽ dành chiến thắng.

Tất Diệu Hằng với tác phong mạnh mẽ nhanh chóng thổi tắt hết tất cả nên trước, còn về phía Hồng Đào có vẻ như không thuận lợi lắm vì cô không thể thổi được một cây nào.

Gương mặt méo mó của các khách mời đã khiến khán giả cũng như đồng đội “cười nghiêng ngả”.

Đến với vòng 3, sau khi được phổ biến luật chơi, đội Đi đường quyền quyết định sẽ cử Mew ra trận, chàng ca sĩ tỏ ra khá thản nhiên trước những thùng bí ẩn của chương trình trong khi các đồng đội của Hồng Đào thì không ngừng tự hù dọa thành viên của đội mình.

Nam ca sĩ Mew với phong độ nhẹ nhàng, sẵn sàng tự mò tìm tấm thẻ cơ hội mà không cần quá nhiều sự trợ giúp của đồng đội. Tuy nhiên dường như hôm nay may mắn đã không mỉm cười với đội Đi đường quyền vì liên tục gặp phải các câu hỏi khó.

Đội Chốt đơn, share livestream cũng không khá hơn là bao vì liên tục trả lời với phong cách “quên mang theo não”.

Kết thúc vòng thi đấu, cả hai đội đều chỉ có thể đứng ở cột mốc đầu tiên và chỉ dành được cho đội mình 10 điểm cộng thêm.

Tổng kết sau ba vòng. 

Tổng kết lại sau ba vòng thi, đội Xuân Tiến, Tất Diệu Hằng, Mew về nhì, đội Hồng Đào, Gia Huy, Thiên Tùng với tinh thần “chốt đơn” mạnh mẽ đã dành được vị trí quán quân của chương trình.

Không chỉ là sân chơi với các trò chơi về sức mạnh mà còn là những câu hỏi kiến thức thú vị và bổ ích.

Hãy cùng đón xem Bản lĩnh ngôi sao vào lúc 19 giờ 15, thứ hai hằng tuần trên THVL1.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm