Minami Hamabe tham gia live-action 'Miền đất hứa'

Poster bộ phim The Promised Neverland – Miền đất hứa. Ảnh: PHP

Nội dung The Promised Neverland (Miền đất hứa) xoay quanh câu chuyện những đứa trẻ mồ côi đang cố gắng chạy trốn khỏi trại nuôi dưỡng nơi thực chất là nguồn cung cấp thức ăn cho quái vật. 

Nữ diễn viên Minami Hamabe.

Bộ phim được chấm 8.7 điểm trên IMDb và 8.66 điểm trên myanimelist và nằm trong top 70 những bộ anime được yêu thích nhất trên trang web này.

Phần phim live-action này sẽ dựa trên câu chuyện gốc, lấy bối cảnh năm 2045 ở mội trại trẻ mồi côi.

Cuộc sống tưởng chừng hạnh phúc của những đứa trẻ.

Tại đấy, Emma là cô bé 15 tuổi chung sống hạnh phúc cùng 37 đứa trẻ khác với thức ăn ngon, những chiếc giường êm ái, cùng người mẹ nuôi Isabella luôn nhẹ nhàng yêu thương và chăm sóc.

Bỗng một sự thật rùng rợn được hé lộ: lũ trẻ ở viện mồ côi là những món hàng được nuôi dưỡng để làm thức ăn cho bọn quái vật và mẹ Isabella chỉ là một kẻ tay sai.

Quyết tâm rời khỏi địa ngục này, bộ ba Norman - Emma - Ray đã tìm cách trốn thoát. Liệu mọi chuyện sẽ đi về đâu và kế hoạch của bộ ba liệu có thành công?

The Promised Neverland được thực hiện bởi đạo diễn tài ba Yuichiro Hirakawa và có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Hamabe Minami (trong vai Ema), Jyo Kairi (trong vai Ray) và Itagaki Rihito (trong vai Norman).

 Trailer bộ phim The Promised Neverland – Miền đất hứa. Nguồn: Youtube

The Promised Neverland - Miền đất hứa chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 15-1. Bộ phim không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm