Minzy chia sẻ về dự án mới và ước muốn tái hợp cùng 2NE1

Ngày 8-6, Minzy xuất hiện với tư cách là một khách mời trong chương trình Jung Sun Hee và Moon Chun Shik's Radio Era Now của MBC để chia sẻ về những dự án âm nhạc mới của mình và hy vọng về cuộc hội ngộ nhóm 2NE1.

Minzy gần đây đã phát hành đĩa đơn mới Lovely. Đây là dự án âm nhạc đầu tiên của cô trong ba năm qua.

Khi được đề cập đến sự khác biệt khi ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo và khi quảng bá với cương vị là thành viên nhóm 2NE1 là gì thì Minzy chia sẻ rằng: "Theo tôi, hình ảnh trong quá khứ của tôi khi hoạt động cùng nhóm mang yếu tố lạnh lùng, cũng chính vì thế mà tôi ít khi cười. 

Bây giờ, nhiều người hâm mộ nói rằng họ cảm thấy thoải mái hơn khi gặp tôi và hiện tại bây giờ tôi đang rất hạnh phúc với những tình cảm mà mọi người đã dành cho mình".

Minzy với dự án âm nhạc Lovely. Ảnh: KOREANINDO

Sau khi rời khỏi công ty YG vào đầu năm nay, Minzy hiện đang điều hành công ty cùng với cha mình. Minzy chia sẻ: "Bạn có thể gọi đó là một gia đình nhỏ của tôi. Tôi mong muốn mình có thể giúp cho nền âm nhạc Hàn Quốc phát triển hơn, chính vì thế tôi muốn đào tạo những người có ước mơ về âm nhạc giống mình".

Minzy cũng chia sẻ những điểm thú vị khi làm việc với cha cô: "Tôi muốn nghỉ ngơi sau khi làm việc rất chăm chỉ, nhưng điều đó hơi khó chịu vì cha tôi rất thích đọc sách và mong muốn tôi cũng dành thời gian để đọc sách khi rảnh rỗi".

Minzy mong muốn được tái hợp cùng nhóm 2NE1. Ảnh: KOREANINDO

Các thành viên 2NE1 gần đây đã tổ chức lễ kỷ niệm 11 năm ra mắt của họ thông qua cuộc gọi video.

Minzy cho biết: "Vì dịch COVID-19 vẫn đang diễn ra, chúng tôi buộc phải tổ chức lễ kỷ niệm qua video call. Chúng tôi chúc mừng nhau thông qua cuộc hội thoại".

Minzy nói về khả năng tái hợp của nhóm 2NE1: "Đôi khi chúng tôi có bàn với nhau về quyết định tái hợp nhóm trong một quán cà phê, chúng tôi mong muốn về điều đó sẽ trở thành sự thật. Chúng tôi từng nói đùa rằng, chúng tôi phải gặp nhau và tái hợp nhanh chóng hơn trước khi chúng tôi bị loãng xương". 

Minzy cũng trêu chọc người hâm mộ của mình bằng cách thông báo rằng: "Mặc dù tôi đã ra mắt với dự án Lovely lần này, lần sau tôi sẽ trở lại với một màn trình diễn vũ đạo thú vị hơn".


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm