Mối quan hệ giữa Kiều Minh Tuấn, Khả Như trong 'Nắng 3' là gì?

Sau loạt hình ảnh dễ cưng của các diễn viên, “Nắng 3: Lời hứa của cha” tiếp tục lấy tình cảm khán giả khi cho ra mắt teaser trailer với trung tâm câu chuyện về hai mẹ con Quế Phương, Hồng Ân, cùng sự xuất hiện gây tò mò của Kiều Minh Tuấn với tạo hình soái ca lịch lãm.

Teaser Nắng 3: Lời hứa của cha

Những thước phim đầu tiên của Nắng 3: Lời hứa của cha dài 1 phút 30 giây khiến người xem bồi hồi vì sự xúc động, khi giữ được tinh thần trong trẻo, ấm áp của series Nắng và cũng không thiếu những khoảnh khắc hài hước, vốn là đặc sản của bộ đôi chuyên dòng phim gia đình Nhất Trung và đạo diễn Đồng Đăng Giao.

Mở đầu, teaser Nắng 3, Quế Phương (Khả Như) gây ấn tượng với bộ dạng nam nhi bên cạnh cô con gái lém lỉnh Hồng Ân (bé Ngân Chi). Xen kẽ những khoảnh khắc vui vẻ là những tâm tư, suy nghĩ của Hồng Ân về cuộc sống của hai mẹ con.

Không chỉ vậy, đoạn teaser còn tiết lộ phần nào hoàn cảnh của hai mẹ con Quế Phương, khi cô là mẹ đơn thân nuôi con. Đây có thể được xem là vai diễn hiếm hoi mà Khả Như có số phận buồn đến vậy trên màn ảnh rộng. Thế nhưng dưới cách kể của Hồng Ân, tình cảm và cuộc sống của hai mẹ con lại đầy ắp những lạc quan.

Sự gặp gỡ giữa hai oan gia Kiều Minh Tuấn và Khả Như bắt đầu bằng những màn đối đáp đầy hài hước.

Đây là lần đầu cả hai cùng diễn xuất trong một dự án điện ảnh. Mối quan hệ của cả hai sẽ tiếp tục phát triển như thế nào khi cú chạm đầu tiên lại “tróe ngoe” đến vậy?

Nhân vật có tính cách đối chọi nhau nên cũng khiến Như trầy trật lắm. Nếu mọi người muốn xem một Khả Như ít hài hước hơn thì Nắng 3 sẽ thể hiện được khía cạnh đó của Như.

Đạo diễn Đồng Đăng Giao cho biết: “So với hai phần trước, Nắng 3: Lời hứa của cha sẽ mang đến một dự vị khác, không quá nặng nề. Đó là lý do teaser phim ngập tràn tiếng cười. Nhưng ẩn trong những khoảnh khắc đó là câu chuyện đầy thương yêu của các nhân vật”.

Trong khi đó, Kiều Minh Tuấn lại là ẩn số thú vị của Nắng 3. Sau hai phần trước vào vai nhỏ, lần này anh giữ vai trò quan trọng trong Nắng 3.

Anh bày tỏ: “Bản thân Tuấn cũng áp lực nhất định. Mình phải tiết chế sự hài hước lại để đặt cảm xúc nhiều hơn cho vai này. Đây là lần đầu “chạm trán” với Khả Như nhiều như vậy trên phim. Nhưng may mắn là hai anh em rất ăn ý vì hiểu nhau từ sân khấu kịch”.

Với bề dày kinh nghiệm làm phim, ê-kíp của Nắng 3 hứa hẹn mang đến một mùa giáng sinh ấm áp, với một câu chuyện lôi cuốn, giàu cảm xúc.

Hiện tại, Nắng 3 đang trong giai đoạn hoàn tất những khâu hậu kỳ cuối cùng để chuẩn bị ra rạp vào ngày 25-12, đúng vào dịp Giáng sinh 2019. Đây cũng là phim gia đình duy nhất ra rạp vào thời điểm đẹp nhất năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm