'Mưu kế thượng lưu' tung trailer chính thức hé lộ mối tình tay ba

Bữa tiệc được bắt đầu bằng video clip giới thiệu diễn viên hết sức bắt mắt đã tung ra trước đó, giới thiệu hình ảnh bí ẩn của nữ chính Thiên An khi trong vai nhà ảo thuật, ẩn ý rằng thế giới thượng lưu trong phim sẽ có những góc khuất giả mà thật, thật mà lại giả.

Trailer mở đầu bằng sự năn nỉ tha thiết của Diana (Thiên An) hãy từ bỏ ý định trả thù, nhưng cô kiên quyết cho rằng chính mình phải khiến “hắn” – một nhân vật bí ẩn phải trả giá.

Thiên An vào vai Diana. Ảnh: PHP

Nguyên nhân đó có vẻ là động cơ để Diana dấn thân vào thế giới thượng lưu của những “con nhà người ta” mà đối đầu trực tiếp với cô là Liên Phạm (Quỳnh Lương), một rich kid thứ thiệt, tiểu thư nhà trâm anh thế phiệt.

Quỳnh Lương vào vai Liên Phạm.

Vì mục tiêu trả thù, Diana dần trượt dài, lần lượt bị “bóc phốt” rich kid pha-ke đến đường dây mại dâm và đỉnh điểm là công khai làm “trà xanh” tấn công người yêu của Liên Phạm là Charlie (Anh Tú).

Anh Tú vào vai Charlie.

Showcase cũng là lần đầu dàn diễn viên trong phim được xem trailer và diễn xuất của mình sau ngày đóng máy. Các diễn viên trẻ trong phim cũng bất ngờ và phải “wow" trước những hình ảnh đầu tiên trong trailer.

Trailer đã hé lộ sự phức tạp trong vai chính đầu tiên của Thiên An trên màn ảnh rộng, vì vậy sự quan tâm cũng đổ về nữ diễn viên.

Vai chính đầu tiên của Thiên An trên màn ảnh rộng.

Đối thủ nặng kí của Thiên An là Quỳnh Lương trong vai rich kid chân chính Liên Phạm.

Quỳnh Lương vào vai một rich kid chính hiệu.

Trước khi phải ra về sớm trong tiếc nuối vì lịch trình riêng, Anh Tú có những chia sẻ rất chân thành về Mưu kế thượng lưu.

Theo đó, anh đặc biệt cảm ơn đạo diễn Trần Bửu Lộc đã trao cơ hội cho anh tham gia bộ phim thú vị này, vì anh đã yêu thích các tác phẩm của đạo diễn từ rất lâu.

Anh Tú ngày càng trưởng thành hơn trong diễn xuất của mình. 

Trailer kết thúc với câu nói “ngược đời”: “Có những người nghèo tới nỗi thứ họ có duy nhất họ có chỉ là tiền mà thôi!

Dường như đối với Diana, thế giới thượng lưu mà cô sắp thâm nhập tuy hào nhoáng nhưng lại chứa đầy những bí mật trong góc khuất mà hoá ra tiền lại là vấn đề dễ dàng nhất.

Trailer bộ phim Mưu kế thượng lưu. Nguồn: Youtube

Mưu kế thượng lưu ấn định ngày ra rạp vào mùng 3 Tết.


Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm