MV 'Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay' ủng hộ tinh thần y bác sĩ

Bên cạnh việc ủng hộ về vật chất và sức người, nhiều nghệ sĩ cũng đã dùng những sản phẩm âm nhạc để ủng hộ tinh thần đội ngũ y bác sĩ nơi tuyến đầu chống dịch.

Theo đó, Nghệ sĩ nhân dân (NSND) Quốc Hưng và nhạc sĩ Kiên Ninh đã giới thiệu tới công chúng MV “Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay”. 

NSND Quốc Hưng trình bày ca khúc trong phòng thu. Ảnh: FBNV.

Được biết sản phẩm này đã được hoàn thành chỉ trong thời gian 2 ngày (gồm cả viết lời và hòa âm, phối khí).

Ca khúc “Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay” do NSND Quốc Hưng thể hiện. Ca khúc mang âm hưởng hùng tráng nhưng đầy chất trữ tình, ngợi ca khí phách và tinh thần yêu nước, yêu quê hương, vì đồng bào, vì sức khỏe nhân dân, vì sự bình yên của đất nước mà những người chiến sĩ áo trắng sẵn sàng bất chấp nguy hiểm, xông pha vào mặt trận chống COVID-19.

 MC Anh sẽ về nhưng không phải hôm nay. Nguồn: Youtube/NSND Quốc Hưng.

Nói về cảm xúc lớn nhất trong MV ca nhạc này của mình, NSND Quốc Hưng chia sẻ: “Từ khi đại dịch COVID-19 xuất hiện ở Việt Nam, tôi đã nghe nhiều ca khúc và cũng mong muốn sẽ thực hiện một MV ca nhạc về chủ đề này nhưng chưa tìm được tác phẩm nào phù hợp với mình. Khi nhận được bài thơ của anh Vũ Văn Ngọc, tôi cảm nhận mỗi vần thơ chứa chan tình người, chứa đựng tình cảm của các bác sĩ dành cho những bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Tên của ca khúc và cũng là ca từ mở đầu cho bài hát đã để lại cảm xúc rất lớn đối với tôi. Nghe tên của bài hát đã chạm đến trái tim người nghe. Thật ra lời bài hát này đã rất xúc động rồi nên khi hát ca khúc này, tôi không nghĩ đến kỹ thuật nhiều mà quan trọng nhất là khi hát thì trái tim mình thổn thức rồi thì ca từ và âm nhạc cứ thế cuốn theo”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm