MV của Đen Vâu đạt top 1 trending YouTube trước thềm liveshow

MV Lối nhỏ - Đen Vâu:


Mặc dù chọn cách phát hành "đánh úp” khán giả khi bất ngờ công chiếu hai MV chỉ cách nhau vỏn vẹn 30 phút nhưng cả Lối nhỏCảm ơn đều nhận được sự ủng hộ lớn và những phản hồi tích cực trên kênh YouTube của Đen Vâu.

Sau hơn hai ngày phát hành, vào khuya 23-10, MV Lối nhỏ cuối cùng đã chiếm giữ vị trí No.1 Top Trending YouTube Việt Nam với hơn 5,6 triệu lượt xem, 288.000 lượt thích. Trước đó, tròn một ngày sau khi ra mắt, MV giành vị trí No.3 của Top Trending với hơn 2,7 triệu lượt xem, 262.000 lượt thích và 12.600 lượt bình luận

Bên cạnh đó, MV Cảm ơn là sản phẩm được thực hiện phóng khoáng, đơn giản hơn khi ghi lại những khoảnh khắc phía sau hậu trường của MV Lối nhỏ cũng đạt được cột mốc 1,3 triệu lượt xem, 133.000 lượt thích và hơn 5.000 lượt bình luận sau 24 giờ phát hành.

Lần đầu đi theo tạo hình bảnh bao khi hóa thân thành nhân vật Sherlock Holmes, Đen Vâu khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi xuất hiện trong MV Lối nhỏ. Trên nền nhạc guitar mộc mạc, lời rap trầm ấm, đậm chất tự sự của Đen Vâu kết hợp với giọng hát trong trẻo của mỹ nhân Phương Anh Đào đã tạo ra sự đồng cảm lớn cho khán giả. Những lời rap của Đen Vâu một lần nữa chứng tỏ được sức hút không thể chối từ đối với giới trẻ, cổ vũ mỗi người hãy sống thoải mái, hạnh phúc với ước mơ và chọn lựa của bản thân.

Không chỉ vậy, ca khúc Cảm ơn với những dòng tâm tình có phần ngổn ngang, lộn xộn trên hành trình theo đuổi đam mê ca hát của Đen Vâu cũng khiến không ít người hâm mộ xúc động. Lời tri ân chân thành mà Đen Vâu mong muốn gửi tới những người luôn yêu thương và ủng hộ mình đã được truyền tải trọn vẹn nhất thông qua âm nhạc. Bên dưới phần bình luận trên YouTube, khán giả đã để lại nhiều dòng chia sẻ và lời cảm ơn dành cho Đen Vâu vì luôn lặng thầm cống hiến những bản rap đúng chất “chill” mà vẫn gần gũi với câu chuyện đời thường của tất cả mọi người.

Lối nhỏCảm ơn là hai sản phẩm âm nhạc mở màn cho chuỗi dự án kỷ niệm 10 năm ca hát của Đen Vâu. Hai ca khúc này sẽ được Đen Vâu trình diễn tại liveshow đầu tay, Show của Đen với sân khấu được dàn dựng đặc biệt. Kết hợp cùng tổng đạo diễn Long Halo, Show của Đen diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 9-11 tới đây hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm âm nhạc ấn tượng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm