MV mới của Minh Hằng mô phỏng Game of Thrones đầy lôi cuốn

Teaser Niềm tin trong ta - Minh Hằng:

Chỉ với 13 giây ngắn ngủi, nhưng teaser MV Niềm tin trong ta đã đẩy được sự đối đầu giữa 2 nhân vật nữ chính đầy quyền lực. Trong hình ảnh của một nữ hoàng Lửa với những bước đi đầy nóng bỏng, Minh Hằng, lại một lần nữa đối đầu cùng Võ Hoàng Yến, một nữ hoàng Băng Giá luôn toát ra vẻ lạnh lùng đầy mê hoặc. 

MV mới của Minh Hằng mô phỏng Game of Thrones đầy lôi cuốn ảnh 1
Các fan đang cực kỳ ngóng chờ để xem sự tương phản và cạnh tranh giữa Minh Hằng và Võ Hoàng Yến trong MV lần này là như thế nào. 

Không ít fan đã tinh ý nhận ra concept của teaser lần này có sự ảnh hưởng từ series phim truyền hình đình đám của Mỹ là Game of Thrones. Từ ngày đầu tiên Minh Hằng tung teaser photo chỉ có 2 cánh tay đang giành chiếc vương miện, đến bức ảnh thứ hai chỉ với nửa gương mặt của mình, các fan đã lờ mờ đoán ra được tâm ý của cô nàng. Minh Hằng không phủ nhận chuyện này vì Game of Thrones là một trong những series truyền hình mà Hằng rất thích, Hằng xem không sót một tập nào.

MV mới của Minh Hằng mô phỏng Game of Thrones đầy lôi cuốn ảnh 2
Minh Hằng

MV mới của Minh Hằng mô phỏng Game of Thrones đầy lôi cuốn ảnh 3
Võ Hoàng Yến

"Phim truyền hình nhưng chất lượng hệt như một phim điện ảnh bom tấn thứ thiệt. Vì vậy, khi xem bản nháp teaser được dựng lên, Hằng ngay lập tức nghĩ đến series này và lấy cảm hứng để làm nên bộ ảnh Lửa và Băng cũng như làm teaser trở nên Game of Thrones hơn 1 chút. Mong rằng các bạn cũng sẽ thích bộ ảnh và teaser như Hằng và Yến vậy", Minh Hằng chia sẻ. 

Thêm một tin vui nữa cho các fan của Minh Hằng, MV và ca khúc Niềm tin trong ta lần này, Minh Hằng sẽ nhận được sự hỗ trợ của Universal Music Group trong việc phát hành ra quốc tế

MV Niềm tin trong ta sẽ chính thức ra mắt trên kênh YouTube của Minh Hằng vào lúc 8g tối ngày 22-3 tới đây. Phần audio cũng sẽ được trình làng cùng thời điểm tại Spotify, Apple Music, hơn 50 trang nhạc số quốc tế và các trang nhạc số khác của Việt Nam (trừ Zing Mp3). 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm